ÁO ẤM CHO EM

Thứ tư - 26/01/2022 03:26
Sáng ngày 21/1/2022, thầy và trò trường TH – THCS Thanh Minh vui mừng khi được đón đoàn thiện nguyện “Vì trẻ em” Hà Nội do bác Nguyễn Minh Sơn làm trưởng đoàn đến thăm và trao quà cho học sinh của trường.
ÁO ẤM CHO EM
         Sáng ngày 21/1/2022, thầy và trò trường TH – THCS Thanh Minh vui mừng khi được đón đoàn thiện nguyện “Vì trẻ em” Hà Nội do bác Nguyễn Minh Sơn làm trưởng đoàn đến thăm và trao quà cho học sinh của trường.Tại buổi gặp mặt, nhóm thiện nguyện đã trao: 321 Áo ấm, khăn, tất và đồ dùng học tập cho học sinh. Đặc biệt nhóm còn trao thêm 10 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất quà gồm 300.000 tiền mặt và 1 túi quà.
          Trong những ngày cận tết và lạnh giá thì đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực cho các em học sinh nhất là đối với những em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Minh, qua đó cũng tiếp thêm động lực khích lệ các em giúp các em vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.
         Tập thể CBGV, NV và 321 em học sinh trường TH-THCS Thanh Minh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bác Nguyễn Minh Sơn và các bác, anh chị trong đoàn thiện nguyện “VÌ TRẺ EM” đã mang hơi ấm mùa đông và rất nhiều món quà ý nghĩa đến với các em học sinh còn nhiều khó khăn trong dịp đầu xuân năm mới, giúp các em có thêm động lực tiếp bước tới trường và vượt khó vươn lên trong học tập.
hình ảnh của nhà trường

Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây