TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHUNG MÔN TIẾNG ANH VỚI CHỦ ĐỀ “NÉT ĐẸP VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC”

Thứ sáu - 06/01/2023 22:30
Trường THCS Tân Bình về Kế hoạch thực hiện phong trào học Tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ năm 2022 – 2023.
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHUNG MÔN TIẾNG ANH VỚI CHỦ ĐỀ “NÉT ĐẸP VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC”
         Thực hiện Công văn số 111 ngày 03/9/2022 của Phòng GD & ĐT Thành phố Điện Biên Phủ về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023, cấp THCS; Thực hiện Kế hoạch số 43/ KH – THCSTB ngày 27/8/2022 của trường THCS Tân Bình về Kế hoạch thực hiện phong trào học Tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ năm 2022 – 2023.
          Hòa chung trong không khí mừng Đảng – mừng xuân – mừng đất nước đổi mới, sáng ngày 7/1/2023 trường THCS Tân Bình trang trọng tổ chức Hoạt động chung môn tiếng Anh với chủ đề Nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc. Đây được coi là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực, nhằm mang lại cho học sinh môi trường học tập và vui chơi lành mạnh.Qua đó giúp các bạn học sinh có cơ hội cùng nhau giao lưu, chia sẻ những đam mê, được thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình dưới nhiều hình thức khác nhau. Từ đó thúc đẩy chất lượng học tập bộ môn trong trường học. Đồng thời giáo dục học sinh có ý thức bảo tồn, duy trì, tôn vinh vẻ đẹp trang phục truyền thống của dân tộc cũng như trên thế giới.
          Dự buổi hoạt động chung có cô: Phạm Thị Hạnh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.Cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, trong hội đồng giáo dục nhà trường; đặc biệt là sự có mặt của gần 800 bạn học sinh toàn trường. Trong buổi hoạt động chung này các em được tham gia giao lưu văn nghệ, thể hiện tài năng, giao lưu với khán giả. Buổi hoạt động thu hút sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của tất cả các em học sinh trong toàn trường.
         Kết thúc buổi hoạt động Ban tổ chức đã trao giải trang phục đẹp, ấn tượng cho đội chơi đến từ khối lớp 6,7; giải cho phong cách trình diễn tự tin thuộc về đội chơi khối lớp 6,7; giải cho phần thuyết trình hay nhất thuộc về khối lớp 9; Khối lớp 8 đạt giải đội văn nghệ có tiết mục hay nhất; Em Phạm Băng Băng học sinh lớp 6A3 được trao giải trình diễn tự tin nhất.
          SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI HOẠT ĐỘNG





























Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây