Phòng GĐĐT thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tỉnh Điện Biên tổ chức lớp tập huấn công tác quản trị Cổng thông tin điện tử, trang website cho các cơ sở giáo dục năm học 2024-2025

Thứ hai - 12/08/2024 06:03
Ngày 12/8/2024 Phòng GĐĐT thành phố đã phối hợp với Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tỉnh Điện Biên tổ chức lớp tập huấn công tác quản trị Cổng thông tin điện tử, trang website cho các cơ sở giáo dục năm học 2024-2025.
Phòng GĐĐT thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tỉnh Điện Biên tổ chức lớp tập huấn công tác quản trị Cổng thông tin điện tử, trang website cho các cơ sở giáo dục năm học 2024-2025
        Cùng với nhiệm vụ chính của ngành giáo dục và đào tạo là công tác dạy và học, để đạt được kết quả cao nhất trong công tác này, việc truyên truyền cho học sinh, phụ huynh và cho toàn xã hội hiểu, biết, về các chế độ, chính sách của người học, các quy định đối với ngành giáo dục cùng với sự lan toả những sáng kiến hay, những thành tích nổi bật liên quan đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo là rất quan trọng.
        Để thực hiện được những nội dung trên công cụ cho việc tuyên truyền hiện nay rất đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung đó là các thiết bị điện tử hiện đại, các ứng dụng trên mạng xã hội. Tuy nhiên một công cụ không thể thiếu đối với các ngành nói chung, đối với ngành giáo dục nói riêng là Cổng thông tin điện tử, trang website cho các cơ sở giáo dục.
        Để nắm được tổng quan chung về Cổng thông tin điện tử, trang website của các đơn vị nhà trường, với mục đích quản trị và sử dụng tốt nhất cho các đơn vị nhà trường. Ngày 12/8/2024 Phòng GĐĐT thành phố đã phối hợp với Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tỉnh Điện Biên tổ chức lớp tập huấn công tác quản trị Cổng thông tin điện tử, trang website cho các cơ sở giáo dục năm học 2024-2025.

       Đến dự với lớp tập huấn có đồng chí Vũ Minh Sơn – Phó giám đốc trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tỉnh Điện Biên, cũng là giảng viên của lớp tập huấn. Về phía Phòng GDĐT thành phố có đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó Trưởng phòng GDĐT thành phố. Các đồng chí là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên phụ trách trang website của các nhà trường
       Qua lớp tập huấn đồng chí Vũ Minh Sơn – Phó giám đốc trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tỉnh Điện Biên đã triển khai những nội dung tập huấn một cách cô đọng, dễ hiểu, dễ thực hiện cho các đơn vị nhà trường trong quá trình sử dụng trang website.
       Đồng chí Vũ Minh Sơn – Phó giám đốc trung tâm Tin học – Ngoại ngữ tỉnh Điện Biên
       Bước sang một năm học mới với khí thế mới xin chúc các đơn vị nhà trường nói riêng, ngành giáo dục thành phố nói chung gặt hái được nhiều thành công!

Tác giả: Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây