CỤM TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIAO LƯU “BÉ VỚI NGÀY HỘI VĂN HÓA DÂN TỘC”

Thứ sáu - 22/03/2024 04:24
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học trong ngày 22 tháng 3 năm 2024, tại trường mầm non 20/10 đã tổ chức chương trình Giao lưu “Bé với ngày hội văn hóa dân tộc” cấp Cụm trường. Tham gia giao lưu có các trường: Trường MN 20/10, MN Hoa Hồng, MN Nam Thanh, MN Hoa Mơ, MN Hoa Sen, MN Sơn Ca, MN Họa Mi, MN Thanh Minh.
CỤM TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG  GIAO LƯU “BÉ VỚI NGÀY HỘI VĂN HÓA DÂN TỘC”
       Về dự Ngày hội cụm trường mầm non số 1 được đón tiếp đồng chí: Bùi Thị Thu Hiền - Phó trưởng phòng GD và ĐT; Các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; Các đồng chí đại biểu lãnh đạo UBND các phường; Các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh mẫu giáo thuộc 08 trường mầm non trong toàn Cụm; Các đồng chí phóng viên đài phát thanh – truyền hình tỉnh đến đưa tin cho Cụm trường số 1.
      Tham gia Ngày hội hơn 200 học sinh của các trường đã tham gia 03 nội dung: trình diễn trang phục dân tộc, năng khiếu và chung sức. Các nội dung được các đơn vị trường chuẩn bị và dàn dựng công phu, hoành tráng, đa sắc màu dân tộc. Ở nội dung trình diễn trang phục dân tộc các bé đã thể hiện sự mạnh dạn, tự tin khi trình diễn các trang phục với nhiều họa tiết hoa văn và đạo cụ phong phú. Ở nội dung Năng khiếu, các bé thể hiện xuất sắc các bài hát, điệu múa với phong phú hình thức như đơn ca, song ca, tốp ca, múa đơn và múa tốp. Với nội dung Chung sức, các bé đã giao lưu nhảy sạp và chơi trò chơi “kéo co”. Trong không khí vui vẻ, đoàn kết, giao lưu, học hỏi, 08 đơn vị trường đã hoàn thành các nội dung tham gia Ngày hội. Kết thúc Ngày hội Ban tổ chức đã trao thưởng 03 đơn vị hoàn thành xuất sắc giao lưu: Mầm non 20/10, Mầm non Hoa Hồng, Mầm non Nam Thanh và 05 đơn vị hoàn thành tốt giao lưu: Mầm non Sơn Ca, Mầm non Hoa Mơ, Mầm non Họa Mi, Mầm non Thanh Minh và Mầm non Hoa Sen.
        Có thể thấy Ngày hội là sân chơi bổ ích, thiết thực, ý nghĩa nhằm giáo dục trẻ lòng tự hào dân tộc, khơi dậy ý thức giữ gìn, bảo tồn các giá trị văn hóa địa phương. Ngày hội còn là dịp để giao lưu, học hỏi, chia sẻ, hỗ trợ nhau của các trường mầm non trong địa bàn thành phố. Qua đây 08 đơn vị trường làm tốt công tác tuyên truyền, phối hợp với cộng đồng trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.
Một số hình ảnh tại Ngày hội


































Tác giả: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây