TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH THAM GIA THAM GIA GIAO LƯU “BÉ VỚI NGÀY HỘI VĂN HÓA DÂN TỘC ” CỤM TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 NĂM HỌC 2023- 2024

Thứ sáu - 22/03/2024 23:17
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH THAM GIA THAM GIA GIAO LƯU “BÉ VỚI NGÀY HỘI VĂN HÓA DÂN TỘC ” CỤM TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 NĂM HỌC 2023- 2024
      Thực hiện Kế hoạch số 2021/KH-PGDĐT-GDMN ngày 22 tháng 12 năm 2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về Kế hoạch tổ chức giao lưu “ Bé với ngày hội văn hóa dân tộc ” cụm trường trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, năm học 2023-2024. Sáng ngày 22 tháng 3 năm 2024, trường mầm non Nam Thanh tham gia giao lưu “ Bé với ngày hội văn hóa dân tộc ” cụm số 1.
         Đến với “Bé với ngày hội văn hóa dân tộc” cụm trường mầm non số 1, Trường mầm non Nam Thanh đại diện tham gia với 30 học sinh ở các lứa tuổi từ 3-5 tuổi với các nội dung như: Trình diễn trang phục dân tộc,thi năng khiếu,  Phần chung sức với trò chơi kéo co và nhảy sạp.
Ở phần trình diễn thời trang các bé đã mang đến chương trình bộ sưu tập các trang phục truyền thống của 5 dân tộc: Thái, Hmông, Kinh , Khơ mú, Hà nhì. Với cách trình diễn ngộ nghĩnh các bé đã mang đến cho khán giả một bầu không khí vui tươi sôi động . Phần thi Năng khiếu Các bé tham gia với 2 tiết mục hát song ca “ Inh Lả ơi” và múa “ Những  cô gái khơ mú ”. Phần giao lưu chung sức các bé phấn khởi tham gia trò chơi Kéo co và màn nhảy sạp cùng các đơn vị trường trong cụm số 1. Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư công phu về trang phục, đạo cụ; giáo viên tham gia tập luyện tâm huyết, đầy trách nhiệm đã tạo được ấn tượng và lôi cuốn người xem trong từng phần thi, từng tiết mục. Kết quả nhà trường là một trong 3 đơn vị hoàn thành xuất sắc giao lưu “ Bé với ngày hội văn hóa dân tộc ”.
         Buổi  giao lưu “ Bé với ngày hội văn hóa dân tộc ”  đã kết thúc trong niềm hân hoan và hạnh phúc của các bé khi được phát huy, năng lực, sở trường của bản thân mình, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho học sinh, phụ huynh và CBGVNV nhà trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI GIAO LƯU






















Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây