TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TỔ CHỨC LỄ HỘI “ BÉ VUI TẾT TRUNG THU” CHO TRẺ

Thứ sáu - 02/10/2020 02:51
Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu,trường mầm non Hoa Hồng thành phố Điện Biên Phủ nhộn nhịp chuẩn bị trang hoàng trường lớp rực rỡ sác màu . Với sự chuẩn bị chu đáo của tập thể CBGV nhà trường kết hợp với hội phụ huynh học sinh chiều 30/9/ 2020 lễ hội “Bé Vui Tết Trung thu” đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi tràn ngập tiếng cười.
TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TỔ CHỨC LỄ HỘI “ BÉ VUI TẾT TRUNG THU” CHO TRẺ
           Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu,trường mầm non Hoa Hồng thành phố Điện Biên Phủ nhộn nhịp chuẩn bị trang hoàng trường lớp rực rỡ sác màu . Với sự chuẩn bị chu đáo của  tập thể CBGV nhà trường kết hợp với hội phụ huynh học sinh chiều 30/9/ 2020  lễ hội “Bé Vui Tết Trung thu” đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi tràn ngập tiếng cười.
           Tại lễ hội, các bé đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, xem múa lân, được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội - những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu và được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với những vần thơ, điệu múa, lời ca hồn nhiên, trong sáng do các bé của 12 nhóm lớp biểu diễn.
          Đặc biệt hơn nữa  các bé được trải nghiệm nặn bánh trôi,các bé được tự tay làm ra một chiếc bánh đơn giản đây là một ý tưởng sáng tạo, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm gìn giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống của ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và giáo dục kỹ năng sống cho các bé.
Cuối buổi lễ các bé được phá cỗ cùng Chị Hằng và chú Cuội, nhận quà của Nhà trường và Hội cha mẹ học sinh. Đây là sự quan tâm của nhà trường và các bậc phụ huynh dành cho các bé ở trường Mầm non Hoa Hồng.  Lễ hội Vui tết Trung thu của các bé  kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh, Trường mầm non Hoa Hồng càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường MN Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây