TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC BUỔI TUYÊN TRUYỀN VỀ LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Thứ hai - 24/04/2023 05:11
Sáng ngày 24/4/2023 Trường THCS Trần Can tổ chức buổi tuyên truyền về luật an toàn giao thông đường bộ và phòng chống bạo lực học đường.
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC BUỔI TUYÊN TRUYỀN VỀ LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
       Hiện nay an toàn giao thông và bạo lực học đường là một trong những vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Thực hiện kế hoạch tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho học sinh các cấp và chỉ thị số 993/CT-BGDĐT ngày 12/4/2019 về việc tăng cường giải pháp phòng, chống bạo lực học đường trong cơ Sở Giáo dục và Đào tạo, sáng 24/4/2023 trong tiết Sinh hoạt dưới cờ, Đội CSGT - CATP Điện Biên Phủ đã tổ chức buổi tuyên truyền cho các em học sinh trường THCS Trần Can. Đến dự chương trình có đồng chí Lù Anh Trung – Đội CSGT- Công an TP Điện Biên Phủ, cùng các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường.
       Tại buổi tuyên truyền, cán bộ chiến sỹ Đội CSGT đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông, bạo lực học đường trên địa bàn; những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông, bạo lực học đường; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông, bạo lực học đường gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, quy định về độ tuổi phải đội mũ bảo hiểm, độ tuổi được điều khiển xe đạp điện, xe máy điện; các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật…
Qua buổi tuyên truyền, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ; các em học sinh có thêm những hiểu biết về nguy cơ và cách phòng tránh bạo lực học đường. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, cách phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông.         
         Các em chính là tuyên truyền viên đến những người thân, bạn bè của mình, đến mỗi gia đình và toàn xã hội.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TUYÊN TRUYỀN








Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây