TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID 19 SAU KÌ NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Thứ năm - 10/02/2022 19:27
Trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp và gia tăng trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung, trường Tiểu học Noong Bua- TP Điện Biên Phủ đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường sau kì nghỉ tết Nguyên đán 2022.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID 19 SAU KÌ NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
            Trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp và gia tăng trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung, trường Tiểu học Noong Bua- TP Điện Biên Phủ đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh  nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường sau kì nghỉ tết Nguyên đán 2022.
            Trước nghỉ tết, nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nghỉ tết Nguyên đán tại chỗ; trong thời gian nghỉ tết, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh và tránh tập trung đông người. Những trường hợp có nhu cầu cần thiết nghỉ tết ngoại tỉnh đều viết đơn và cam kết thực hiện nghiêm túc Thông điệp 5K của Bộ y tế.
             Trong suốt thời gian nghỉ tết, thầy và trò nhà trường đều thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ y tế, tham gia giao thông an toàn và đảm bảo an ninh trật tự nơi cư trú. Đồng thời, nhà trường thường xuyên cập nhật các trường hợp có liên quan đến dịch Covid - 19 để rà soát và kịp thời báo cáo Phòng giáo dục, chủ động các phương án xử lý.
             Ngay sau kì nghỉ tết kết thúc, nhà trường chỉ đạo giáo viên chủ động phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh và trung tâm y tế phường trong việc rà soát, báo cáo nhanh các trường hợp có liên quan đến F0, F1, F2; vận động giáo viên, nhân viên, học sinh nghỉ tết ngoại tỉnh và các vùng có dịch sau khi trở về địa phương nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và tess kiểm tra dịch tễ, thực hiện theo dõi sức khoẻ tại nhà, tạm thời dạy - học trực tuyến trong 1 tuần đầu, sau 1 tuần nếu tess lại có kết quả âm tính mới tham gia các hoạt động dạy - học tại trường. Ban giám hiệu nhà trường cũng chỉ đạo tốt công tác dọn dẹp vệ sinh, khử khuẩn trường lớp, chuẩn bị đầy đủ các vật tư y tế: khẩu trang, nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt,... đảm bảo tốt các điệu kiện để đón học sinh quay trở lại trường vào ngày 7/2/2022.
              Với sự chủ động, tích cực, tinh thần trách nhiệm cao của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường,  trường Tiểu học Noong Bua- TP Điện Biên Phủ đã và đang thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid - 19, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.
Một số hình ảnh của nhà trường









Nguồn tin: Trường TH Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây