HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NHẬN QUÀ TỪ CÁC NHÀ HẢO TÂM

Thứ hai - 05/09/2022 21:42
Trước thềm năm học mới, ngày 29/8/2022, tại trường Tiểu học Nam Thanh, 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị nhà trường đã được nhận xe đạp và cặp sách từ các nhà hảo tâm huyện An Lão – thành phố Hải Phòng và Hội đồng hương Hải Phòng tại Điện Biên trao tặng.
HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NHẬN QUÀ TỪ CÁC NHÀ HẢO TÂM
        Bằng tình yêu thương, tình thần đồng hành, sẻ chia của các anh chị, cô bác trong đoàn: 15 chiếc xe đạp và 45 chiếc cặp sách có tổng giá trị 50 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh còn khó khăn trong nhà trường. Các em học sinh được nhận quà đều là những học sinh có hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn nhưng đã biết vượt qua nghịch cảnh để vươn lên. Những món quà của hội và các nhà hảo tâm dành tặng cho các em không những động viên các em về tinh thần mà còn góp phần giúp con đường đến trường của các em ngắn lại. Những món quà đó sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.
       Đại diện các cô bác trong hội, bác Trần Hồng Quang - Nhóm trưởng Hội đồng hương Hải Phòng tại Điện Biên nói: Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của các thành viên trong hội và các mạnh thường quân. Qua đó, góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các em học sinh của trường phấn đấu trở thành người con ngoan trò giỏi, vượt qua mọi khó khăn để gặt hái thành công trong học tập và cuộc sống.
        Thay mặt các em học sinh nhà trường, cô Đỗ Thị Như Hoa - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân và lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm của các anh chị, cô bác dành cho các em học sinh của nhà trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH




Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây