TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Thứ ba - 06/09/2022 03:34
Hòa chung trong niềm vui hân hoan của thầy trò cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2022 trường tiểu học Him Lam long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023
           Về dự Lễ khai giảng có đồng chí Giàng Trọng Bình – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Điện Biên; Đ/c Cao Đăng Dương – Phó chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thành phố Điện Biên Phủ; Đ/c Đặng Việt Cường - Phó trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo; Đ/c Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; Đ/c Lò Văn Diên – Phó Bí thư Đảng uỷ phường Him Lam; Đ/c Phan Bá Hiền – Chuyên viên phòng tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn phường, đơn vị kết nghĩa, Hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng toàn thể CBGVNV và hơn một nghìn em học sinh của nhà trường.
             Mở đầu buổi lễ khai giảng là lễ đón học sinh lớp 1 thân yêu. Đây là món quà ý nghĩa mà các thầy cô giáo dành tặng cho các em, giúp các em vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu cùng làm quen với thầy cô và bạn bè. Để lại cho các em những ấn tượng tốt đẹp về ngôi nhà mới với sự chăm sóc ân cần của thầy cô giáo.
            Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo, đồng chí Giàng Trọng Bình – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Điện Biên đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.
Đ/c Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn cô đã khẳng định những kết quả mà tập thể thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2021-2022. Đồng thời cô cũng đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm học 2022-2023.
            Tiếng trống trường vang lên, năm học mới bắt đầu, khởi nguồn cho những hy vọng mới, thầy và trò trường Tiểu học Him Lam quyết tâm thực hiện thắng lợi theo nội dung chủ đề mà ngành Giáo dục lựa chọn cho năm học 2022-2023“Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ






























Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây