TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “BÉ VUI ĐÓN TẾT” - RỘN RÀNG YÊU THƯƠNG

Thứ năm - 12/01/2023 03:12
Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2023 trường mầm non Hoa Mơ tổ chức chương trình “Bé vui đón tết”, chủ đề “ngày hội bánh chưng xanh”.
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “BÉ VUI ĐÓN TẾT” - RỘN RÀNG YÊU THƯƠNG
           Tết đến, xuân về, dường như đất trời cũng đẹp hơn, cỏ cây cũng tràn đầy sức sống hơn, lòng người cũng rạo rực hơn. Đặc biệt với các bé, tết và mùa xuân còn lạ lẫm hơn và háo hức mong chờ hơn rất nhiều.
          Với mục đích mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị về Tết cổ truyền của dân tộc, mang đến cho trẻ thật nhiều cảm xúc, bồi đắp tình yêu quê hương, yêu những nét truyền thống của dân tộc. Hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày tết Nguyên Đán đang đến gần. Sáng nay, ngày 12 tháng 1 năm 2023 trường mầm non Hoa Mơ tổ chức chương trình “Bé vui đón tết”, chủ đề “ngày hội bánh chưng xanh”. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của cô và trò với những bài ca, điệu múa,  nhảy dân vũ chúc mừng xuân mới. Sôi nổi và hào hứng nhất là hoạt động giao lưu tiếng Anh giữa trẻ với các thầy cô đến từ trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên. Trẻ được ôn lại kiến thức đã học và được cung cấp vốn từ mới trong chủ đề Tết như: Chung cake (bánh chưng), lucky money (tiền lì xì), peach blossom (hoa đào), parallel (câu đối)… màn giao lưu vô cùng bổ ích và ý nghĩa thể hiện chất lượng, hiệu quả của việc tổ chức cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong nhà trường.
         Đồng hành cùng các bé còn có đông đảo các bậc phụ huynh trong hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng. Gác lại những bộn bề của những ngày cuối năm, nhiều phụ huynh đã đến tham gia gói bánh chưng cùng các con, với mong muốn tạo ra những kỷ niệm đẹp cho tuổi thơ của con em mình. Sự có mặt của các bậc phụ huynh cũng là nguồn động lực to lớn để nhà trường luôn cố gắng tạo cho các bé những sân chơi bổ ích, lý thú. Ngoài việc cung cấp những kiến thức xã hội cho các bé, những trải nghiệm còn giúp cho các bé có thêm những kỹ năng sống cần thiết, giúp các bé hiểu thêm về nét truyền thống của ngày Tết Việt Nam. Qua các hoạt động trải nghiệm mong các con học được nhiều điều hay lẽ phải từ những người xung quanh, có những kỹ năng cơ bản, là tiền đề vững chắc để tự tin bước vào trường tiểu học.
Kết thúc chương trình là một bức tranh đầy sinh động về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, mọi người cùng nắm tay nhau với điệu múa xòe đoàn kết chúc mừng tết đến xuân sang.
          Nhân dịp năm mới chúc cho các con luôn khỏe mạnh thật nhiều tiếng cười, hòa đồng cùng bạn bè. Mọi khoảnh khắc trong tuổi thơ của các con đều được trọn vẹn. Đặc biệt là mỗi dịp Tết đến thật nhiều ý nghĩa, ấm áp, yêu thương bên cạnh ông bà, cha mẹ và những người thân yêu.
          Xin trân trọng cảm ơn sự tạo điều kiện của phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, ĐU - HĐND - UBND phường Nam Thanh, phối hợp của trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên, sự đồng hành ủng hộ của các bậc phụ huynh. Kính các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh năm mới Vạn sự như ý - An khang thịnh vượng!
Một số hình ảnh về buổi trải nghiệm


















Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây