TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG LỄ HỘI HOA BAN NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ ba - 28/02/2023 23:00
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các dân tộc trên khắp mọi miền tổ quốc hướng về Lễ hội Hoa Ban năm 2023 được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 3 năm 2023 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG  LỄ HỘI HOA BAN NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5
         Cùng với hoạt động văn hóa ý nghĩa khác là Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII. Lễ hội và Ngày hội được tổ chức gắn liền với sự kiện mở màn Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử.
        Vinh dự tự hào, được sống và học tập trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng, hòa cùng không khí, sắc màu của Lễ hội Hoa Ban năm 2023. Với sự chỉ đạo sát sao của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, tấm lòng tận tụy, tâm huyết với nghề dành cho các cháu học sinh thân yêu. Cô và các bé Trường mầm non 7/5 đã tổ chức các chuỗi hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực được diễn ra từ ngày 20/2/2023 đến ngày 24/2/2023 gồm các nội dung như: Tuyên truyền về Lễ hội Hoa Ban; biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Sắc ban Tây Bắc”; trò chuyện, khám phá tìm hiểu về Hoa Ban; vẽ, nặn, xé dán Hoa Ban; trình diễn người đẹp Hoa Ban; nhảy sạp; múa xòe; hội chợ Hoa Ban; các trò chơi đa dạng; …
         Những hoạt động đa dạng của cô và bé Trường mầm non 7/5 đã tôn vinh vẻ đẹp, ý nghĩa, giá trị của Hoa Ban gắn với con người, thiên nhiên Điện Biên - Tây Bắc, quảng bá hình ảnh hoa Ban; truyền tải thông điệp về sự mến khách, thân thiện của Điện Biên luôn chào đón du khách đến để thưởng thức, trải nghiệm một Điện Biên anh hùng đang vươn lên trong thời kỳ đổi mới và hội nhập và đã tạo không khí thi đua, tiếp thêm sức mạnh cho tập thể sư phạm trường mầm non 7/5 càng thêm phấn khởi, yêu nghề, yêu các con và luôn chung sức đồng lòng chăm sóc giáo dục những mầm non cho tương lai của đất nước./.
Một số hình ảnh minh họa




















Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây