KHÍ THẾ, SÔI NỔI VÀ KỊCH TÍNH VỚI CHƯƠNG TRÌNH “VUA TIẾNG ANH” TẠI TRƯỜNG MN 7/5

Thứ sáu - 24/02/2023 03:00
Sáng nay ngày 24 tháng 02 năm 2023, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean edu Điện Biên và Trường mầm non 7/5 phối hợp tổ chức Chương trình “Vua tiếng Anh” dành cho các bé 4-6 tuổi.
KHÍ THẾ, SÔI NỔI VÀ KỊCH TÍNH VỚI CHƯƠNG TRÌNH “VUA TIẾNG ANH” TẠI TRƯỜNG MN 7/5
         Với mục đích tạo thêm cơ hội cho trẻ làm quen với tiếng Anh, tạo ra sân chơi thoải mái, bổ ích cho các bé và đẩy mạnh hoạt động liên kết trường.
          Sáng nay ngày 24 tháng 02 năm 2023, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean edu Điện Biên và Trường mầm non 7/5 phối hợp tổ chức Chương trình “Vua tiếng Anh” dành cho các bé 4-6 tuổi.
         Tham dự Chương trình có Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Điện Biên, Ban giám hiệu Trường mầm non 7/5 cùng các thầy cô giáo của hai đơn vị. Đặc biệt là sự tham gia của các bé khối mẫu giáo nhỡ, mẫu giáo lớn Trường mầm non 7/5.
         Mở đầu chương trình là phần giới thiệu về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean edu và Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean edu Điện Biên. Sau đó là phần phát biểu của lãnh đạo hai đơn vị. Tiếp theo là phần biểu diễn văn nghệ, giao lưu của cô trò trường mầm non 7/5 và của các thầy cô giáo Trung tâm Anh ngữ Điện Biên.
Quan trọng và hồi hộp nhất là phần tham gia trổ tài của 100 bé 5 tuổi đến từ các lớp mẫu giáo lớn. Chương trình “Vua tiếng Anh” có 20 câu hỏi. Mỗi bé đều có cơ hội đi từ câu 01 đến câu 20 và sẽ đến được đích Vua tiếng Anh. Các bé phải chú ý lên màn hình máy chiếu và tất cả các bé tham gia chơi phải giơ câu trả lời của mình. Thời gian suy nghĩ trẻ lời của các bé là 20 giây. Khi thời gian kết thúc thì các bé giơ đáp án của mình lên. Nếu câu trả lời đúng, bé được ở lại sàn đấu. Nếu câu trả lời sai thì bé bị loại khỏi cuộc chơi. Và các bé bị loại sẽ ngồi theo vị trí được quy định. Bé ở lại sau cùng sẽ là người chiến thắng và trở thành Quán quân tiếng Anh.
         Kết thúc Chương trình Ban tổ chức đã trao các xuất học bổng tiếng Anh và phần quà cho Quán quân: Bé Trần Hồng Quân - Lớp mẫu giáo lớn 2. Top 2  giành cho các bé: Bé Nguyễn Diệp Thảo Chi - Lớp mẫu giáo lớn 2; Bé Trịnh Anh Thư - Lớp mẫu giáo lớn 2; Bé Trần Vũ Minh Nhật - Lớp mẫu giáo lớn 1. Mặt khác, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean edu Điện Biên còn tặng “Thư học bổng” cho tất cả các bé đang học khối mẫu giáo lớn và khối mẫu giáo nhỡ của Trường mầm non 7/5.
Cảm ơn sự quan tâm của Ban giám hiệu Trường mầm non 7/5, cảm ơn Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Ocean edu Điện Biên đã phối hợp và tạo nên một Chương trình vô cùng ý nghĩa và bổ ích cho các bé. Xin chào và hẹn gặp lại./.

Một số hình ảnh minh họa














Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây