Trường mầm non Sơn Ca thành phố Điện Biên Phủ tổ chức chương trình mừng Xuân đón Tết với chủ đề: “Chào mừng xuân Quý Mão”

Thứ năm - 12/01/2023 22:18
Sáng ngày 13/01/2023 tại trường Mầm non Sơn ca, thành phố Điện Biên Phủ trong không khí tưng bừng của ngày tết Nguyên Đán đang đến gần, người người ai cũng rạo rực, chào đón năm mới. Đặc biệt với các bé, tết và mùa xuân thật ấm áp, yêu thương, bé nào cũng háo hức mong chờ. Nhà trường đã tổ chức chương trình mừng Xuân đón Tết với chủ đề: “Chào mừng xuân Quý Mão”.
Trường mầm non Sơn Ca thành phố Điện Biên Phủ  tổ chức chương trình mừng Xuân đón Tết  với chủ đề: “Chào mừng xuân Quý Mão”
        Chương trình thật ý nghĩa, vui vẻ, phấn khởi với nhiều hoạt động như văn nghệ chào mừng xuân của cô và trò với những bài ca, điệu múa, nhảy dân vũ đón tết, đón xuân. Sau chương trình văn nghệ nhà trường trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
       Tiếp theo chương trình là màn nhảy sạp, múa xòe, mang đậm nét văn hóa của người dân trên địa bàn. Đặc biệt hơn là các bé được tham gia chơi các trò chơi dân gian như ném còn, kéo co, ném vòng cổ chai, nhảy bao bố…đi thăm quan các gian hàng trưng bày với những đặc sản và các món ăn, các trang phục đặc trưng của các dân tộc chào xuân Quỹ Mão 2023.
        Thông qua chương trình cũng là một hoạt động giúp các bé hiểu hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp năm mới chúc cho các bé luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc, ấm áp, yêu thương bên cạnh ông bà, cha mẹ và những người thân trong gia đình. Chúc tất cả các cô, các bậc phụ huynh trong trường mầm non Sơn Ca một mùa Xuân, một năm mới mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều thành công…
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động














Nguồn tin: Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây