TRƯỜNG MẦM NON 20/10 THAM GIA HỘI THI GVDG CẤP TỈNH NĂM 2023

Thứ tư - 15/03/2023 04:03
Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh” năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên trường mầm non 20/10 đã tích cực hưởng ứng, tham gia hội thi.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 THAM GIA HỘI THI GVDG CẤP TỈNH NĂM 2023
          Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh  năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên trường mầm non 20/10 đã tích cực hưởng ứng, tham gia hội thi với 06 đồng chí giáo viên tham gia dự thi. Các giáo viên dự thi đã trải qua 02 phần thi: phần thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy được tổ chức từ ngày 08/02/2023 đến ngày 17/2/2023; phần thi thực hành giảng dạy, tổ chức hoạt động giáo dục từ ngày 01/3/2023 đến ngày 10/3/2023.
         Để đội ngũ giáo viên tham dự Hội thi đạt kết quả cao BGH nhà trường cùng với các tổ chuyên môn, đội ngũ giáo viên cốt cán của nhà trường đã kề vai sát cánh bồi dưỡng, hướng dẫn các đồng chí giáo viên về hình thức trình bày, phương pháp thuyết trình biện pháp sao cho thu hút, thuyết phục người nghe. Các giáo viên tham gia hội thi được Ban giám khảo đánh giá cao khi trình bày biện pháp cô giáo Bùi Miên, cô giáo Liên Thảo với điểm số 9,75; cô giáo Lò Hồng, Nguyễn Vân với 9,67 điểm; cô giáo Thu Hảo, Đỗ Nguyệt với điểm đạt được 9,5. Các tiết dạy đã được các giáo viên tham dự hội thi chuẩn bị chu đáo từ khâu thiết kế đến công tác chuẩn bị và sử dụng các phương tiện, đồ dùng dạy học. Nhiều tiết dạy thể hiện được khả năng xử lý tình huống sư phạm khéo léo và quyết tâm cao của giáo viên trong việc đổi mới phương pháp dạy và học, “xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” được đánh giá cao với điểm số đều trên 19,0. Nhiều tiết thi giảng để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban giám khảo, giáo viên và học sinh tiêu biểu như giờ hoạt động âm nhạc của cô giáo Đỗ Nguyệt và cô giáo Lò Hồng, giờ hoạt động ngoài trời của cô giáo Nguyễn Vân, giờ làm quen với văn học của cô giáo Thu Hảo.        
          Cùng với sự nỗ lực cố gắng, quyết tâm cao của các đồng chí tham gia dự thi và sự chỉ đạo sát sao, sự phối kết hợp nhịp nhàng của các đồng chí trong BGH, các tổ chuyên môn, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong hội thi, 6/6 giáo viên dự thi đều được công nhận “giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh” năm 2023.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CÁC CÔ GIÁO THAM GIA HỘI THI






















Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây