TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “ NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2022-2023

Thứ hai - 05/09/2022 20:23
Hòa chung với không khí vui mừng chào đón năm học mới của cả nước, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022 trường mầm Non nam thanh vui mừng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”.
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH  TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “ NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2022-2023
          Đến dự với cô trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Phó chủ tịch UBND phường Nam Thanh; đại diện lãnh đạo công an Phường Nam Thanh, đại diện Trung tâm y tế Phường Nam Thanh, các tổ chức đoàn thể đóng chân trên địa bàn, đơn vị kết nghĩa trung đoàn 82, toàn thể các bậc phụ huynh học sinh đại diện chi hội phụ huynh 12 nhóm lớp, cùng 31 cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 300 học sinh trong trường đến dự đông đủ.
         Thật vui mừng và xúc động là hình ảnh các anh chị lớp mẫu giáo lớn đón các em học sinh mẫu giáo 3 tuổi đến trường, những cái nắm tay gần gũi yêu thương của cô giáo và các anh chị lớp lớn giúp các bé xua tan đi nỗi sợ hãi và bỡ ngỡ khi rời xa vòng tay của bố mẹ để đến mái trường mầm non. Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên trong trường Cô giáo Nguyễn Thị Nhàn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu chào mừng năm học mới, trích đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục và vang lên hồi trống khai trường chào đón năm học mới. Nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023 Thành ủy- HĐND-  Ủy Ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ; Đảng ủy - HĐND - Ủy Ban nhân dân phường Nam Thanh và các đơn vị kết nghĩa, đóng chân trên địa bàn phường cũng có những bó hoa tươi thắm tặng cho cô trò nhà trường. Cũng trong buổi lễ, hội khuyến học phường, ban đại diện cha mẹ học sinh  đã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
          Những bó hoa và lời chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo Thành phố, Chính quyền địa phương, các đơn vị kết nghĩa và các bậc phụ huynh đã giúp cho nhà trường thêm động lực tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2022-2023. Ngày hội đến trường kết thúc trong niềm vui hân hoan của cô và trẻ, sẽ hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công.
Một số hình ảnh trong buổi lễ













Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây