CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023 CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON 20/10

Thứ tư - 24/08/2022 12:43
Để chuẩn bị các điều kiện phục vụ năm học 2022 – 2023, ngay trong tháng 8 đồng chí Dương Thị Hồng Hạnh - Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo sát sao đến toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường ra quân chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, công tác vệ sinh trong và ngoài lớp học để chuẩn bị cho năm học mới.
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023 CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON 20/10
         Chuẩn bị bước vào năm học mới 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tham gia tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường học; sơn sửa đồ chơi ngoài trời, vệ sinh cắt tỉa, chăm sóc cây cảnh trong khuôn viên trường; lau chùi, khử khuẩn các lớp học, phòng làm việc, bàn ghế, cầu thang, đồ chơi,...bằng xà phòng và dung dịch khử khuẩn; phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh, gom rác thải trong và ngoài khuôn viên trường phòng bệnh Covid-19. Các tổ chuyên môn tư vấn, hướng dẫn giáo viên tiến hành trang trí nhóm/lớp theo hướng đổi mới, tạo cơ hội cho trẻ được tham gia trải nghiệm theo quan điểm “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.

        Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, năm học 2022-2023 nhà trường hứa hẹn sẽ có khuôn viên xanh - sạch - đẹp, có môi trường giáo dục an toàn - thân thiện, giúp các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có một tâm thế yên tâm đến trường. Nhà trường sẵn sàng chào đón năm học mới với quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm học 2022-2023./.
Một số hình ảnh của nhà trường


Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây