TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN LONG TRỌNG TRỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

Thứ hai - 05/09/2022 20:07
Sáng ngày 5/9/2022 trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu các thế hệ giáo viên, sinh viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2022 đã khép lại, năm học 2022 - 2023 đã thật sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới.
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN LONG TRỌNG TRỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023
        Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của tỉnh Điện Biên nói riêng, cô và trò trường mầm non Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ khai năm học 2022– 2023, chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển.
        Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023, nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Noong Bua, các đồng chí lãnh đạo các phố, bản, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
        Trong sắc đỏ cờ hoa và không khí rộn ràng của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, cô giáo Trần Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.
Buổi Lễ khai giảng năm học 2022-2023 của trường Mầm non Hoa Sen đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của cô và trò cũng như sự tin tưởng của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với các nhà trường. Với tinh thần phấn khởi và khí thế của một năm học mới, tin tưởng rằng các nhà trường sẽ tiếp tục thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023./.
Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 của nhà trường
                                           













 

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây