TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TƯNG BỪNG VỚI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

Thứ hai - 05/09/2022 06:05
Hòa chung với niềm vui hân hoan của cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, toàn thành phố Điện Biên Phủ náo nức trong không khí, cờ hoa, biểu ngữ, băng zôn, khẩu hiệu. Sáng ngày 5/9/2022 Trường mầm non 20/10 long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 trong niềm vui hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh đón chào một năm học mới.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TƯNG BỪNG VỚI  LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023
          Về dự Lễ khai giảng năm nay nhà trường được đón tiếp đồng chí Nguyễn Đạt Long - Ủy viên BCH Đảng bộ Thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Bùi Thị Khanh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Mường Thanh; đồng chí Thượng tá Lê Mạnh Hiếu – Phó chủ nhiệm chính trị bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên; đồng chí Phạm Thùy Dương đại diện bộ phận chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh 13 nhóm/lớp và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, rộn ràng của cô và trò nhà trường. Sau đó các bé nhà trẻ được các cô giáo, các bậc phụ huynh, các anh chị khối mẫu giáo nồng nhiệt vỗ tay chào đón các bé đến trường. Tạo khí thế cho buổi lễ khai giảng ấn tượng này là sự xuất hiện của hai nhân vật Đôrêmon và chuột jerry đã dành được rất nhiều tình cảm của các bạn nhỏ.
        Trong sắc đỏ cờ hoa và không khí rộn ràng của ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” Cô Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.
 Cũng tại buổi Lễ đ/c Nguyễn Đạt Long - Ủy viên BCH Đảng bộ Thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng các quý vị đại biểu đã tặng hoa và quà chúc mừng cô trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
Một năm học mới đã bắt đầu tập thể CBGVNV trường mầm non 20/10 sẽ đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực hết mình để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm học mới 2022 – 2023 ./.
                                                       
Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng












Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây