Trường Mầm non Họa Mi tố chức lễ Khai giảng năm học 2022- 2023

Thứ hai - 05/09/2022 06:26
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc chuẩn bị và tổ chức khai giảng năm học 2022 – 2023, đúng 7h30’ ngày 05/09/2022 trường mầm non Họa Mi long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022-2023”. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.
Trường Mầm non Họa Mi tố chức lễ Khai giảng năm học 2022- 2023
       Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023, nhà trường được đón tiếp các đồng chí: Lò Văn Biên - Phó bí thư thường trực Đảng Ủy Xã Thanh Minh; đồng chí Đỗ Thị Thu Hà - Phó chủ tịch hội đồng xã Thanh Minh; đại biểu đại diện Ngân hàng VietinBank chi nhánh Noong Bua TP. Điện Biên Phủ Điện Biên; đại diện đơn vị kết nghĩa Đại đội 11 tiểu đoàn 6 trung đoàn 82; Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
      Mở đầu chương trình khai giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các cô giáo và các bé trường mầm non Họa Mi thể hiện. Khoảng khắc xúc động nhất khi đồng chí: Đoàn Thị Hồng Thắm - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích nhưng khái quát đầy đủ những kết quả nổi bật của nhà trường trong năm học 2021-2022 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học 2022-2023. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.
Tại buổi lễ khai giảng đồng chí Lò Văn Biên - Phó bí thư thường trực Đảng Ủy xã Thanh Minh lên đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới toàn thể các thày giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục nhân ngày khai trường và phát biểu ý kiến chỉ đạo
      “Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023” đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và bé trường Mầm non Họa Mi với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và sự quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-203 xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ






Nguồn tin: Trường MN Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây