TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH TỔ CHỨC BUỔI NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ “XUÂN GẮN KẾT- TẾT YÊU THƯƠNG”

Thứ hai - 16/01/2023 19:38
Ngày 16/01/2023 trường THCS Tân Bình tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “Xuân gắn kết- Tết yêu thương”
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH TỔ CHỨC BUỔI NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ “XUÂN GẮN KẾT- TẾT YÊU THƯƠNG”
         Xuân Qúy Mão đang đến trên từng căn nhà, góc phố, trên sắc thắm của những cánh đào và  màu rực rỡ của những nhành mai. Trong không khí tưng bừng phấn khởi ấy, thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học, sáng ngày 16/01/2023 trường THCS Tân Bình tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề Xuân gắn kết- Tết yêu thương.
        Tới dự buổi hoạt động ngoại khóa có cô: Phạm Thị Hạnh – Bí thư chi bộ - HT nhà trường, cùng các thầy cô trong hội đồng giáo dục nhà trường và gần 800 em học sinh toàn trường.
        Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Chương trình văn nghệ thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt của các thầy cô và các em học sinh bởi màn Táo quân rất hài hước, dí dỏm do các em học sinh khối 9 thể hiện. Sau chương trình văn nghệ là phần trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường: có 3 suất quà được Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điện Biên Phủ trao tặng; 17 suất quà được đại diện Ban giám hiệu nhà trường trao tới các em. Bằng những món quà nhỏ nhưng chan chứa tình cảm và sự sẻ chia với mong muốn sẽ góp phần đem lại niềm vui cho các em trong dịp tết đến xuân về. Mong các em sẽ đón Tết thật sum vầy, ấm áp bên gia đình. Đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. Cũng trong dịp này nhà trường kết hợp với Đoàn thanh niên phường Tân Thanh đến thăm một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
          Kết thúc buổi hoạt động Xuân gắn kết- Tết yêu thương là màn múa xòe vui nhộn của thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.
          SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI HOẠT ĐỘNG





















Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 27 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 3.4 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây