HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” TẠI TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN

Thứ năm - 09/03/2023 20:57
Thực hiện công văn số 365/LĐLĐ, ngày 16/02/2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động trong “ Tuần lễ Áo dài’’ năm 2023. Trường THCS xã Nà Nhạn đã hưởng ứng tham gia “Tuần lễ Áo dài” ngay trong tuần đầu của tháng 3.
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” TẠI TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN
           Thực hiện công văn số 365/LĐLĐ, ngày 16/02/2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động trong “ Tuần lễ Áo dài’’ năm 2023. Trường THCS xã Nà Nhạn đã hưởng ứng tham gia “Tuần lễ Áo dài” ngay trong tuần đầu của tháng 3. Tháng 3, tháng của mùa hoa ban tây bắc Điện Biên, tháng có ngày tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ trên khắp thế giới.
       Nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm gìn giữ, phát huy, di sản văn hóa Việt Nam góp phần quảng bá giá trị vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài gắn với người phụ nữ việt Nam. Kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) chị em trường THCS xã Nà Nhạn hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” tạo không khí vui tươi,  khoác lên mình những tà áo dài thướt tha lan tỏa lên những vẻ rạng ngời, duyên dáng dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài.
         Chiếc Áo dài truyền thống là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam nói chung và cũng là niềm tự hào của chị em phụ nữ trong ngôi nhà chung của trường THCS xã Nà Nhạn ní riêng. Từ đó khi nhắc đến tà Áo dài chúng ta nghĩ ngay đến nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, chúng ta hãy phát huy để bản sắc ấy càng ngày càng tươi đẹp hơn, lan tỏa hơn!
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN TRONG TÀ ÁO DÀI
















Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây