TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH TỔ CHỨC NGÀY HỘI “ TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”

Thứ ba - 21/03/2023 05:34
Ngày 17/3/2023, Trường THCS Mường Thanh phối hợp với Thành đoàn tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” .
TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH  TỔ CHỨC NGÀY HỘI “ TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”
         Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Thực hiện văn bản số 100- CV/ĐTN ngày  6/3/2023 và văn bản số 343/PGDĐT ngày 14/3/2023 về việc tổ chức ngày hội Thiếu nhi vui khỏe – tiến bước lên Đoàn. Nhằm giáo dục cho thiếu nhi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khích lệ thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo sân chơi lành mạnh để đội viên, thiếu niên, thiếu nhi được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Hôm nay, ngày 17/3/2023, Trường THCS Mường Thanh phối hợp với Thành đoàn tổ chức ngày hội  “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” .
          Đến dự Ngày hội có đồng chí Vũ Minh Trung – Phó trưởng phòng GD & ĐT Thành phố Điện Biên Phủ; đ/c Nguyễn Thị Bích Ngọc -  Phó bí thư Thành Đoàn TP Điện Biên Phủ; Chuyên viên phòng GD và ĐT phụ trách  công tác Đội và  PT thiếu nhi, các đồng chí Tổng phụ trách Đội của các trường trong địa bàn TP cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THCS Mường Thanh.
         Đến dự với chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc -  Phó bí thư Thành Đoàn TP ĐBP đã phát biểu khai mạc ngày hội và thay mặt Thành đoàn tặng 5 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường .
Để giúp các em học sinh hiểu sâu sắc hơn truyền thống của đoàn thanh niên, thầy Nguyền Sỹ Tân  - Bí thư  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS Mường Thanh đã ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
           Trong không khí phấn khởi vui tươi của ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” những đội viên trong đội tuyên truyền măng non nhà trường đã gửi tới chương trình các tiết mục văn nghệ đặc sắc và các câu hỏi đố vui tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
          Đặc biệt là Bài nhảy Flashmob vô cùng sôi động của 170 em học sinh ở các khối lớp hực hiện đã mang đến không khí vui tươi, sôi động cho ngày hội.
          Chương trình “Ngày hội Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2022-2023 tại Liên đội THCS Mường Thanh đã thành công tốt đẹp.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH


















Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây