TRƯỜNG THCS TRẦN CAN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2023)

Thứ hai - 27/03/2023 04:59
Đoàn Trường THCS Trần Can tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên, các em học sinh, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng tạo được nhiều dấu ấn tích cực.
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 92 NĂM  NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2023)
         Trong không khí của những ngày tháng ba lịch sử, cùng với tuổi trẻ cả nước đang thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023). Đoàn Trường THCS Trần Can tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên, các em học sinh, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng tạo được nhiều dấu ấn tích cực.
 ​         Đặc biệt đối với 20 em đội viên ưu tú được kết nạp Đoàn trong dịp này thực sự là một kỉ niệm sâu sắc, là niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên.
          Cũng trong đợt thi đua tháng thanh niên, đoàn trường THCS Trần Can đã tổ chức cho các em đội viên ưu tú quét dọn, nhổ cỏ, nhặt rác xung quanh khu vực trường, dọc con đường đến trường
Đặc biệt, Chi đoàn trường THCS Trần Can cùng các em học sinh là đoàn viên mới tham dự lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Him Lam. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Buổi lễ dâng hương là dịp để các em tri ân, tưởng nhớ công ơn của thế hệ ông cha đã hy sinh anh dũng để bảo vệ Tổ quốc. Từ đó các em nhận thấy mình cần phải cố gắng rèn luyện, chăm chỉ để xứng đáng với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng đã ngã xuống cho nền độc lập hôm nay.
Cũng trong chuỗi các hoạt động chào mừng, nhà trường đã tổ chức giải bóng đá giao lưu cấp trường lần I. Giải diễn ra từ ngày 22/3 đến 26/3/2023 trong không khí tươi vui, sôi nổi và đầy khí thế của các Thầy, Cô giáo và học sinh trong toàn trường.
Đoàn trường còn tích cực dự và tham gia “ Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân” năm 2023 do UBND phường Him Lam tổ chức. Thật vinh dự khi em Lò Đức Mười – đoàn viên mới được kết nạp đã giành giải Nhất.
Thông qua các hoạt động trên, giúp cho các em học sinh của trường THCS Trần Can thấy được vai trò trách nhiệm của mình, cần phải không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn, phấn đấu vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi, đoàn viên ưu tú.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIỂU BIỂU























Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây