TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH VUI TẾT TRUNG THU NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 11/09/2022 21:28
Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Sáng ngày 9 tháng 9 năm 2022 (tức ngày 14/8/2022 âm lịch) Trường mầm non Nam Thanh tổ chức ngày hội “ Vui tết trung thu” cho các con thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc. Thật vinh dự cho nhà trường cùng đến chung vui với ngày hội có Bác Nguyễn Xuân Long đại diện cho hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng đông đảo các bậc phụ huynh đến tham dự.
TRƯỜNG  MẦM NON NAM THANH  VUI TẾT TRUNG THU  NĂM HỌC 2022-2023
          Tiếng trống rộn rã hòa nhịp cùng điệu múa lân múa sư tử ngộ nghĩnh khỏe khoắn  vui tươi, những chiếc đèn ông sao đủ màu sắc long lanh và liên hoan văn nghệ do cô và các bé cùng tham gia. Mâm quả ngày tết trung thu với  mùi thơm của hương vị bánh dẻo, bánh nướng hòa quyện vào nhau tạo ra một không khí trung thu thật tưng bừng, hào hứng, phấn khởi. Nhân dịp tết trung thu nhà trường có tổ chức và trao 24 phần quà có trị giá 1.680 000 cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà được ban đại diện cha mẹ gửi tặng tuy nhỏ bé song góp phần động viên khích lệ. Các con ở điển trường Bản khá cũng rất hào hứng vui mừng chào đón  đội múa lân cùng với chị hằng nga, chú cuội chung vui phá cỗ. Đây là món quà tinh thần rất lớn động viên cô trò khu điểm bản.
         Một tết trung thu rộn ràng và đầm ấm đã khép lại trong bầu không khí vui tươi, thân mật, ý nghĩa, chắn chắn rằng đây cũng là một trong những kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các con sau này./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH








Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây