Vui tết Trung Thu

Thứ sáu - 09/09/2022 06:06
Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, sáng nay, ngày 9/9 Trường TH-THCS Thanh Minh đã tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em học sinh.
Vui tết Trung Thu
            Trong không khí vui tươi của ngày hội, học sinh trong nhà trường đã được thưởng  thức những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và cuốn hút do đội văn nghệ nhà trường thể hiện, chơi các trò chơi: đố vui, nhảy dây thổi bóng… và trong ngày vui này các em càng phấn khởi hơn khi được các anh chị “Bản nấp Cafe ‘n more và những người bạn” đến thăm và tặng bánh kẹo, sữa, bánh trung thu và tặng riêng 20 xuất quà cho học sinh khó khăn của nhà trường, động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh trên con đường đến trường. Xin Cảm ơn “Bản nấp Café’n more và những người bạn” chúc các bạn luôn thành công và tiếp tục trao yêu thương đến các em học sinh còn khó khăn ở các trường xã vùng ngoài của Thành phố Điện Biên Phủ.
             Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH













Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây