TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH CHÀO ĐÓN TẾT TRUNG THU

Thứ bảy - 10/09/2022 11:03
Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch, các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu.
TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH CHÀO ĐÓN TẾT TRUNG THU
         Ngày hôm nay( 10/9/2022, tức ngày 15/8/Âm lịch), không khí trung thu đã và đang rộn ràng trên khắp cả nước. Các bạn nhỏ vô cùng háo hức mong được phá cỗ, xem múa lân và chơi những trò chơi dân gian thú vị … Nhằm mang lại niềm vui, đầy ắp tiếng cười cho mùa trung thu thêm ý nghĩa, Trường THCS Mường Thanh đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” đầy màu sắc với nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn.
            Mở đầu chương trình cô Đoàn Mỹ Ngọc – Tổng phụ trách đội đã giới thiệu để các em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của tết trung thu.
            Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Bình Minh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp tết trung thu.
            Trong những năm qua, các bạn học sinh của truờng THCS Mường Thanh luôn nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện đạo đức, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Để động viên khích lệ tinh thần học tập của học sinh, nhân dịp tết Trung thu, công đoàn nhà trường đã tặng các suất quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.  Trước đó các thầy cô và các em cũng đã có những món quà ý nghĩa trao tặng cho các em nhỏ tại điểm trường Mầm Non Pa Pốm.
            Các tiết mục văn nghệ của đội Sơn ca nhà trường và đặc biệt là các trận thi đấu kéo co vô cùng quyết liệt càng làm tăng thêm không khí sôi động, vui vẻ của buổi lễ. Tiết mục múa lân rất sôi nổi và cuốn hút với các bạn học sinh nhà trường đã mang lại nhiều tiếng cười và những bài học quý giá cho các em.
            Sau khi tham dự “Vui Tết trung thu” dưới sân trường, các bạn học sinh còn được phá cỗ và tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong ngày Tết trung thu tại các lớp.
            Các lớp đã trang trí lớp và bày những mâm ngũ quả đẹp mắt, với đôi bàn tay khéo léo cùng sự hỗ trợ từ phía các bác phụ huynh và cô giáo chủ nhiệm, chắc chắn các bạn học sinh sẽ có thật nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa về ngày Tết trung thu.
Một số hình ảnh trong tết trung thu

















Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây