Đảng bộ Phường Thanh Trường dự buổi sinh hoạt chi bộ trường Mầm non Thanh Trường trong việc xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động Chi bộ

Thứ năm - 10/03/2022 01:26
Chiều ngày 7 tháng 3 năm 2022 Trường Mầm non Thanh trường rất vinh dự được đón các đồng chí: Nguyễn Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy phường Thanh Trường; Đồng chí: Lê Đình Phi - Phó Bí thư Đảng ủy phường Thanh Trường; Đồng chí: Đỗ Thị Hải - Phó Chủ tịch HĐND phường Thanh Trường đến dự buổi sinh hoạt chi bộ của Chi bộ trường mầm non Thanh Trường. Buổi sinh hoạt chi bộ còn có các đồng chí của đài phát thanh truyền hình đến đưa tin và phỏng vấn.
Đảng bộ Phường Thanh Trường dự buổi sinh hoạt chi bộ trường Mầm non Thanh Trường trong việc  xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động Chi bộ

            Chiều ngày 7 tháng 3 năm 2022 Trường Mầm non Thanh trường rất vinh dự được đón các đồng chí: Nguyễn Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy phường Thanh Trường; Đồng chí: Lê Đình Phi - Phó Bí thư Đảng ủy phường Thanh Trường; Đồng chí: Đỗ Thị Hải - Phó Chủ tịch HĐND phường Thanh Trường đến dự buổi sinh hoạt chi bộ của Chi bộ trường mầm non Thanh Trường. Buổi sinh hoạt chi bộ còn có các đồng chí của đài phát thanh truyền hình đến đưa tin và phỏng vấn.  Tại văn phòng của nhà trường đồng chí Đỗ Thị Mai - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 2/2022 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 3/2022. Trong buổi sinh hoạt đồng chí đã nhấn mạnh tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm trong việc xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động Chi bộ như sau:

             Làm tốt việc giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ đảng viên, giáo viên, triển khai và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách phát luật của Nhà nước; Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh và đưa vào nội dung sinh hoạt thường xuyên của chi bộ. Chủ động nắm vững diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và giáo viên, kịp thời có biện pháp định hướng giáo dục phù hợp và giải quyết kịp thời.  Nâng cao năng lực Chi bộ, xây dựng chi bộ trong sạch, gắn với xây dựng chính quyền và các đoàn thể trong nhà trường luôn vững mạnh, đảm bảo sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện cuae chi bộ. Nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu nhà trường và vai trò của các đoàn thể tham gia xây dựng chi bộ một cách hiệu quả nhất. Duy trì chế độ sinh hoạt Chi bộ theo đúng quy định, quán triệt thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, nguyên tắc tự phê bình và phê bình. Nội dung sinh hoạt chi bộ đều được thảo luận dân chủ và quyết định theo đa số, từ đó phát huy trí tuệ tập thể và tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong chi bộ. Chi bộ luôn quán triệt thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của cấp trên, phát huy và đề cao trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là của bí thư chi bộ; cấp ủy thường xuyên làm tốt công tác tự kiểm tra, giám sát là chính, coi công tác kiểm tra là khâu quan trọng trong xây dựng Chi bộ, kịp thời phát hiện và xử lý những cán bộ, đảng viên vi phạm kỷ luật Đảng, phát huy vai trò của các đoàn thể trong công tác giám sát đối với cán bộ, đảng viên. Từ đó nêu cao ý thức trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Trong buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy phường Thanh Trường đã đánh giá cao nội dung, hình thức của buổi sinh hoạt Chị bộ nhà trường đồng thời đồng chí nhấn mạnh về các nội dung đã làm được và cần phát huy hơn nữa trong công tác sinh hoạt Đảng đặc biệt là công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid để đảm bảo an toàn cho trẻ khi đến trường.

Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây