TRƯỜNG MẦM NON 20/10 THAM GIA HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ hai - 24/01/2022 22:50
Thực hiện Kế hoạch tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố năm học 2021-2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TPĐBP, trường mầm non 20/10 đã tích cực tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 THAM GIA HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2021 - 2022
               Thực hiện Kế hoạch tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố năm học 2021-2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TPĐBP, trường mầm non 20/10 đã tích cực tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.
               Xác định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố là hoạt động quan trọng, nhằm nâng cao chất lượng dạy học cho đội ngũ giáo viên của ngành Giáo dục thành phố cũng như của trường mầm non 20/10, với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, hội thi đã được tập thể giáo viên nhà trường hưởng ứng nhiệt tình. Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm nay nhà trường lựa chọn 8 giáo viên. Tham gia hội thi các thí sinh đã trải qua 2 phần thi: Trình bày 1 biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc và thi giảng 1 hoạt động giáo dục.
              Để đội ngũ giáo viên tham dự Hội thi đạt kết quả cao. BGH nhà trường cùng với các tổ chuyên môn, đội ngũ giáo viên cốt cán của nhà trường đã kề vai sát cánh bồi dưỡng, hướng dẫn các các đ/c giáo viên về hình thức trình bày, phương pháp thuyết trình biện pháp sao cho thu hút, thuyết phục người nghe. Các tiết thi giảng được chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng và thực hiện các tiết dạy chuẩn về nội dung, kiến thức, sáng tạo về hình thức, phương pháp theo quan điểm giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”. Qua các tiết dạy, các cô đã tích hợp được nhiều chuyên đề như: Giáo dục giới và Bình đẳng giới; ứng phó với biến đổi khí hậu, rủi ro thiên tai và bảo vệ môi trường;… Nhiều giáo viên tham gia hội thi được ban giám khảo đánh giá cao khi trình bày biện pháp như cô giáo Thu Nguyệt, cô giáo Bùi Miên, nhiều tiết thi giảng có chất lượng cao tiêu biểu như giờ họat động Làm quen với toán của cô giáo Lò Hồng, giờ hoạt động khám phá khoa học của cô giáo Nguyễn Vân.
              Cùng với sự nỗ lực cố gắng, quyết tâm cao của các đồng chí tham gia dự thi và sự chỉ đạo sát sao, sự phối kết hợp nhịp nhàng của các đồng chí trong /BGH, các tổ chuyên môn, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong hội thi. Kết quả 8/8 giáo viên dự thi đều được công nhận là “giáo viên dạy giỏi cấp thành phố”, trong đó 04 giáo viên đạt thành tích cao trong hội thi gồm các cô giáo: Lò Hồng, Nguyễn Vân, Thu Nguyệt, Bùi Miên. Thành tích trong “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố” năm nay là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh về hoạt động chuyên môn của nhà trường.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường











 

Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây