TRƯỜNG MẦM NON 7/5 THƯC HIỆN CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN

Thứ hai - 24/01/2022 23:03
Thực hiện Kế hoạch tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố năm học 2021-2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TPĐBP. Căn cứ kết quả Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường. Ban giám hiệu trường Mầm non 7/5 đã lựa chọn 14 giáo viên tham gia dự thi Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố. Trong hội thi lần này có sự đổi mới, khác biệt so với các năm học trước là mỗi đc giáo viên dự thi sẽ phải thuyết trình một “Phương pháp, biện pháp” nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ mà mình đã thực hiện.
TRƯỜNG MẦM NON 7/5 THƯC HIỆN CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN
          Thực hiện Kế hoạch tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố năm học 2021-2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TPĐBP. Căn cứ kết quả Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường. Ban giám hiệu trường Mầm non 7/5 đã lựa chọn 14 giáo viên tham gia dự thi Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố. Trong hội thi lần này có sự đổi mới, khác biệt so với các năm học trước là mỗi đc giáo viên dự thi sẽ phải thuyết trình một “Phương pháp, biện pháp” nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ mà mình đã thực hiện.
          Để đội ngũ giáo viên tham dự Hội thi đạt kết quả cao. Ban giám hiệu trường mầm non 7/5 đã triển khai tổ chức và thực hiện các hình thức, nội dung phương pháp Bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, cho đội ngũ giáo viên tham gia Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố.
         Cùng với sự nỗ lực cố gắng và quyết tâm cao của các đồng chí tham gia dự thi cùng với tinh thần phối kết hợp nhịp nhàng của các đồng chí trong BGH nhà trường đặc biệt là đồng chí Hiệu trưởng  Dương Thị Hồng Hạnh đã kề vai sát cánh, chỉ đạo sát sao việc bồi dưỡng, hướng dẫn các đ/c giáo viên về phương pháp, hình thức trình bày thuyết trình Phương pháp, biện pháp và lấy dẫn chứng ra sao để thu hút người nghe một cách thuyết phục và có hiệu quả. Thực hiện các hoạt động giảng dạy cho trẻ như thế nào để tạo được hứng thú và phát huy tốt vai trò của trẻ cũng như thể hiện rõ quan điểm phương pháp, biện pháp giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”.  BGH nhà trường cùng với các tổ chuyên môn, đội ngũ giáo viên cốt cán của nhà trường đã thảo luận các nội dung bồi dưỡng cho các đ/c giáo viên tham dự Hội thi “Giáo viên dậy giỏi cấp Thành phố năm học 2021-2022
        Qua những hoạt động bồi dưỡng chuyên môn thiết thực, sự phối kết hợp nhịp nhàng của các đ/c trong BGH nhà trường, sự đồng sức đồng lòng của tập thể sư phạm trường Mầm non 7/5 qua Hội thi mỗi GV đều khẳng định được năng lực của bản thân mình về tổ chức dạy học ở các lứa tuổi khác nhau.
      Kết quả: 14/14 đc dự thi đều được công nhận là “giáo viên dạy giỏi cấp thành phố” Tiêu biểu có những giờ hoạt động được BGK đánh giá cao như giờ họat động Làm quen với toán của đ/c Phạm Thị Bình; Giờ HĐ thuộc lĩnh vực phát triển thể chất của Đ/c Lê Thị Thúy và  Bài thuyết trình “Một số biện pháp phối hợp với phụ huynh chăm sóc giáo dục trẻ trong thời điểm diễn ra dịch bệnh covid-19” . Qua Hội thi tất cả đội ngũ giáo viên được tiếp thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện bản thân, đáp ứng tốt yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp xứng đáng với ngôi trường mang tên “ Cánh chim đầu đàn của thành phố Điện Biên Phủ”.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây