TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TRAO TẶNG QUÀ CHO ĐƠN VỊ KẾT NGHĨA

Thứ tư - 26/01/2022 03:38
Tương thân, tương ái là truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam được duy trì từ ngàn xưa đến nay. Sự chia sẻ đúng thời điểm, nhất là vào dịp xuân về càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10  TRAO TẶNG QUÀ CHO ĐƠN VỊ KẾT NGHĨA
            Tương thân, tương ái là truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam được duy trì từ ngàn xưa đến nay. Sự chia sẻ đúng thời điểm, nhất là vào dịp xuân về càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.
             Chiều ngày 24 tháng 01 năm 2022  trường mầm non 20/10 do đồng chí Phạm Thị Lợi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn cùng một số đồng chí giáo viên đã tổ chức gặp mặt, chia sẻ những khó khăn cả về vật chất và tinh thần với cô và trò trường mầm non Tà Cáng xã Nà Tấu và trường mầm non số 1 Pá Khoang với 8 triệu đồng tiền mặt và hơn 10 phần quà tặng đầy ý nghĩa. Số quà tặng trên được Ban giám hiệu, công đoàn nhà trường vận động cán bộ, công nhân viên trong nhà trường quyên góp ủng hộ. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, công tác phòng, chống dịch Covid 19 luôn được đảm bảo một cách tốt nhất trong quá trình trao quà, các cô giáo đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang,….để đảm bảo an toàn.
             Xuân Nhâm Dần đang tới gần, đây là một hoạt động đầy ý nghĩa của cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường mầm non 20/10 về tấm lòng tương thân tương ái. Qua đó càng thấy được tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đơn vị mầm non trên địa bàn thành phố thật đáng trân trọng.
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà
Một số hình ảnh của nhà trường





 

Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây