Trường MN Thanh Trường trang trí tạo môi trường giáo dục tại trường trung tâm khu tái định cư số 1, phường Thanh Trường

Thứ năm - 27/01/2022 02:49
Hưởng ứng mục tiêu giáo dục lấy trẻ làm trung tâm của toàn ngành giáo dục, năm học 2021 - 2022 và tạo không khí mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần năm 2022, mừng đất nước đổi mới, và nhận bàn giao công trình trường trung tâm tại khu tái định cư số 1, phường Thanh Trường.
z3140416082173 ba5a8c59086fb435fed8fac2081f4f61 (FILEminimizer)
z3140416082173 ba5a8c59086fb435fed8fac2081f4f61 (FILEminimizer)
             Hưởng ứng mục tiêu giáo dục lấy trẻ làm trung tâm của toàn ngành giáo dục, năm học 2021 - 2022 và tạo không khí mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần năm 2022, mừng đất nước đổi mới, và nhận bàn giao công trình trường trung tâm tại khu tái định cư số 1, phường Thanh Trường. Trường Mầm non Thanh Trường tích cực tạo môi trường trong và ngoài lớp phong phú, đa dạng hấp dẫn trẻ.
            Môi trường giáo dục trong trường Mầm non gồm có môi trường bên trong và môi trường bên ngoài lớp học. Cả hai môi trường này đều rất quan trọng đến việc dạy và học của cô và trẻ. Trẻ sẽ tham gia vào các hoạt động và các loại trò chơi khác nhau tùy thuộc vào môi trường mà trẻ đang hoạt động. Vì vậy trẻ cần có cơ hội để chơi và học ở môi trường bên trong và môi trường bên ngoài lớp học nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt.
             Trường Mầm non Thanh Trường tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể các bậc cha mẹ trẻ và cộng đồng về ý nghĩa của việc xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non, đặc biệt là trường trung tâm mới đực xây dựng tại khu tái định cư số 1, phường Thanh Trường. Đồng thời tạo nhiều cơ hội cho gia đình trẻ và cộng đồng được tham gia vào các hoạt động của nhà trường; xây dựng mối quan hệ tích cực đối với gia đình trẻ, phối hợp chặt chẽ với gia đình và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ. Tôn trọng sự khác biệt và nhu cầu của mỗi gia đình để có những phối hợp với từng gia đình trong chăm sóc, giáo dục trẻ bằng nhiều hình thức, phương pháp nhằm thu hút các bậc cha mẹ và cộng đồng tham gia hiệu quả vào công tác xây dựng môi trường giáo dục trong trường Mầm non. Để xây dựng được môi trường giáo dục một cách hoàn chỉnh, đáp ứng yêu cầu giáo dục lấy trẻ làm trung tâm đòi hỏi Ban giám hiệu và tập thể giáo viên trường Mầm non Thanh Trường phải đầu tư một cách toàn diện từ vật chất đến công sức, sự sáng tạo và tâm huyết của mình.
          Có thể nói việc xây dựng môi trường giáo dục trong trường Mầm non Thanh Trường đã đáp ứng được yêu cầu của chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, môi trường gần gũi, an toàn, thân thiện với trẻ./.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây