TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Chủ nhật - 18/09/2022 06:11
Thực hiện công văn hướng dẫn của Liên đoàn Lao động thành phố Điện Biên Phủ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động, chiều ngày 16/09/2022, chính quyền và công đoàn trường trường Mầm non Họa Mi đã phối hợp tổ chức Hội nghị chức và người lao động năm học 2022-2023.
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC  VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 – 2023

         Hội nghị có sự tham dự của đồng chí: Đoàn Thị Hồng Thắm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Họa Mi.

        Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí là: Đoàn Thị Hồng Thắm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; Lê Thị Hồng – Phó bí thư chi bộ - P. Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch công đoàn nhà trường - P. Hiệu trưởng. Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 01 đại biểu là đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Liên- Thư ký hội đồng, tổ trưởng tổ chuyên môn làm thư ký Hội nghị.

          Tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Hồng- Phó bí thư chi bộ - P. Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021-2022 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

          Đồng thời Hội nghị đã được nghe đồng chí: Đoàn Thị Hồng Thắm – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch công đoàn nhà trường, P. Hiệu trưởng thông qua các loại quy chế trong năm học như: Tiêu chí xếp loại thi đua; Quy chế làm việc cơ quan; Quy chế công khai dân chủ; Quy tắc ứng xử và Quy chế chi tiêu nội bộ; đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Kế toán báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của nhà trường; báo cáo của đồng chí Phạm Thị Hải về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Hội nghị đã bầu được Ban thanh tra nhân dân gồm 03 đồng chí.

         Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Đoàn Thị Hồng Thắm- Hiệu trưởng nhà trường đã làm rõ các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao nhằm nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2022 -2023 và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

         Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022 - 2023 của trường Mầm non Họa Mi đã thành công tốt đẹp. Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi viên chức và người lao động. Hội nghị cũng đã thông qua Nghị quyết và cam kết giao ước thi đua giữa Công đoàn và nhà trường.

         Hội nghị khép lại trong không khí phấn khởi của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trường Mầm non Họa Mi. Với một tinh thần “Đoàn kết - chung sức - chung lòng - quyết tâm cao” chắc chắn rằng, năm học 2022-2023 tập thể trường Mầm non Họa Mi hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị













Nguồn tin: TRường Mầm non Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây