TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TÍCH CỰC THAM GIA HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ LẦN THỨ XIV, NĂM 2023

Thứ ba - 05/12/2023 06:16
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TÍCH CỰC THAM GIA  HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ LẦN THỨ XIV, NĂM 2023
Căn cứ kế hoạch số 2725/KH-UBND ngày 07/11/2023 của UBND thành phố Điện Biên Phủ về kế hoạch tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023. Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống luyện tập thể dục  thể cho học sinh trong nhà trường; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong đội ngũ nhà giáo và học sinh. Đồng thời tăng cường đoàn kết giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy phong trào thể thao, giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức cho học sinh  đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Trường TH-THCS Thanh Trường đã xây dựng kế hoạch, lựa chọn đội tuyển và tổ chức tập luyện ở tất cả các bộ môn theo quy định của Điều lệ Hội khoẻ Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV.
Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV, năm 2023 diễn ra trong hai giai đoạn: (giai đoạn I từ ngày 24/11 đến ngày 26/11/2023; giai đoạn II từ ngày 30/11 đến ngày 2/12/2023). Tham dự Hội khỏe trường TH-THCS Thanh Trường có 127 vận động viên đại diện cho hơn 700 học sinh trong toàn trường tham gia tranh tài ở tất cả các môn thi đấu: Điền kinh, Bóng đá, Bóng rổ, Bóng ném, Bóng bàn, Cầu lông, Cờ vua, Đẩy gậy, Bắn nỏ, Aerobic…. Với tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, đoàn kết quyết tâm; thi đấu trung thực các em đã cống hiến cho khán giả những những giây phút thi đấu hồi hộp, gay cấn đặc biệt ở các môn bóng chuyền, điền kinh, đẩy gậy.... Nhiều em thi đấu nỗ lực hết mình đạt thành tích xuất sắc và trở thành những tài năng thực sự trong lĩnh vực thể thao. Có được thành công ở kỳ hội khỏe lần này là kết tinh của tinh thần đoàn kết trong tập thể CBGVNV nhà trường, trong đó sự động viên quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu, các thầy cô trực tiếp huấn luyện; sự nỗ lực hết mình của các bạn vận động viên tranh tài thi đấu và đặc biệt là sự đồng hành, hỗ trợ cổ vũ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh đã mang lại thành một kỳ hội khỏe đầy cảm xúc.
Sau hai giai đoạn tranh tài sôi nổi, hào hứng và khí thế với tinh thần quyết tâm giành thành tích cao nhất, đoàn vận động viên của trường TH - THCS Thanh Trường đã xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV với 29 giải: trong đó có 05 giải nhất (bóng chuyền, điền kinh, đẩy gậy), 04 giải nhì (đẩy gậy, điền kinh), 20 giải ba (Cầu lông, Aerobic, bóng đá, điền kinh, đá cầu, bóng chuyền). Thành công của Hội khỏe đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường; đồng thời đánh giá được công tác tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, phong trào ở đơn vị nhà trường; phát hiện tài năng, năng khiếu để có kế hoạch bồi dưỡng, huấn luyện đáp ứng công tác phát triển thể dục thể thao của ngành, của thành phố góp phần chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên.
Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023 đã khép lại, với những kết quả đạt ngoài mong đợi của các em học sinh càng khẳng định việc rèn luyện thể chất trong nhà trường là vô cùng quan trọng và thiết thực. Kết quả này khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện học sinh của trường TH- THCS Thanh Trường đang ngày càng có những chuyển biến tích cực, rõ nét; khẳng định quyết tâm, danh hiệu của nhà trường cũng như thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục toàn diện theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
 
Một số hình ảnh của học sinh nhà trường tham gia
Hội khoẻ phù đổng lần thứ XIV năm 2023



















Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây