TUYÊN TRUYỀN LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Thứ hai - 23/09/2024 20:59
TUYÊN TRUYỀN LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Hiện nay, an toàn giao thông là một trong những vấn đề được xã hội quan tâm sâu sắc. Đó là vì tình hình tai nạn giao thông ngày càng trở nên nghiêm trọng với việc gia tăng các ca tử vong và thương tích do mất an toàn giao thông. Các em học sinh có thể là nạn nhân hoặc bản thân các em gây tai nạn cho người khác.
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 và kế hoạch tổ chức hoạt động tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông. Sáng ngày 23/9/2024 trường THCS Tân Bình phối hợp với công an TP Điện Biên Phủ tổ chức hoạt động giáo dục tuyên truyền kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho các thầy cô giáo và các em học sinh. Tham dự buổi tuyên truyền có Trung uý Trần Nam Phương - Đội Cảnh sát Giao thông thành phố Điện Biên Phủ cùng các CBGV-NV và học sinh trong nhà trường.
Tại buổi tuyên truyền Trung uý Trần Nam Phương - Đội Cảnh sát Giao thông thành phố Điện Biên Phủ đã tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT và văn hóa khi tham gia giao thông. Các em học sinh được Trung uý Trần Nam Phương trực tiếp giải đáp những thắc mắc về các tình huống thực tế các em đã gặp khi tham gia giao thông như: khi đến ngã ba, ngã tư có được rẽ phải rồi lại tiếp tục quay lại rẽ phải? Người đi xe đạp có phải dừng đèn đỏ? Khi chưa đủ 16 tuổi, mượn xe điện của bạn tham gia giao thông gây tai nạn thì sẽ bị xử phạt như thế nào? Người lái xe có nồng độ cồn tham gia giao thông gây tai nạn rồi tự ý rời khỏi hiện trường sẽ bị xử lý như thế nào. Buổi tuyên truyền giúp cho CBGV-NV và học sinh hiểu biết thêm kiến thức, kỹ năng khi tham gia giao thông.
Một số hình ảnh đẹp của buổi tuyên truyền:










 

Tác giả: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây