TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:47
TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG  NĂM HỌC 2024 – 2025
      Trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử: Kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng tám và ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Hoà chung với niềm vui của "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày 5/9/2024 thầy và trò trường THCS xã Nà Tấu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.
      Về dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường – Uỷ viên BTV Thành uỷ, chủ nhiệm UBKT Thành uỷ, đồng chí Lò Văn Dinh – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã Nà Tấu, đồng chí Lò Văn Yến – Chủ tịch Hội khuyến học xã Nà Tấu; Đại diện các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn xã Nà Tấu, Ban đại diện cha mẹ học sinh; Ban giám hiệu, toàn thể các thầy cô giáo, nhân viên, người lao động cùng 611 học sinh toàn trường.
       Trong năm học vừa qua, thầy trò nhà trường đã hăng hái thi đua Dạy tốt – Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mục tiêu và nhiệm vụ năm học. Để ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể và các cá nhân, đại diện Lãnh đạo UNBD thành phố, UBND xã Nà Tấu, BGH nhà trường đã trao thưởng 07 cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, 07 cá nhân được UBND thành phố tặng giấy khen có thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục và có thành tích xuất sắc trong dịp kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 35 đồng chí đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 01 giải khuyến khích cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp thành phố năm 2024; trao tặng kỉ niệm chương“ Vì sự nghiệp giáo dục” cho cô giáo Phạm Thị Hoa.
      Nhân dịp khai giảng năm học mới, thay mặt cho các đơn vị, tổ chức xã hội, các quý vị đại biểu cùng BGH nhà trường đã trao tặng 03 xuất quà của Hội khuyến học tỉnh (mỗi xuất trị giá 500.000đ), 40 xuất quà gồm 800 quyển vở của phòng GD&ĐT huyện Mê Linh - Hà Nội, 16 xuất quà gồm 320 quyển vở của Sư cô Thích Nữ Nhuận Đức – Đại diện Hội phật tử Hà Nội. Hội khuyến học xã Nà Tấu trao tặng 05 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp tục vượt khó để cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện.
       Những kết quả đạt được là sự khẳng định vững chắc cho định hướng phát triển toàn diện, có chiều sâu và chú trọng đào tạo mũi nhọn, đồng thời khẳng định truyền thống tốt đẹp của nhà trường: “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, học trò “Nghĩ tích cực – Học chăm ngoan – Làm việc tốt – Sống có ích”. Năm học mới 2024 – 2025 chính là cánh cửa mở ra những chân trời tri thức rộng lớn, mang đến cho thầy và trò nhà trường những cơ hội quý giá, những thách thức đáng tự hào, và những thành công đang chờ đợi./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH























 

Tác giả: Trường THCS Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường THCS Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây