MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI

Thứ năm - 21/12/2023 04:46
MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI
Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 33 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023) cô trò trường mầm non Hoa Mai  đã tổ chức chuỗi hoạt động diễn ra trong 2 tuần của tháng 12 với chủ đề “Cháu yêu chú bộ đội”.
Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa và thu hút được nhiều trẻ từ các khối lớp tham gia, các nội dung được xây dựng phong phú, cùng với các hoạt động trải nghiệm đa dạng. Các khôi lớp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, những câu thơ, bài hát được cất lên rộn vang, những hình ảnh kỷ niệm ngày 22/12 được bắt gặp ở tất cả các nhóm lớp trong trường. Từ đó giúp các bé hiểu rõ công việc gian lao, vất vả và có ấn tượng đẹp đẽ về những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam.
Để các bé hiễu rõ hơn công việc của các chú bộ đội, sáng ngày 21/12/2023 trường mầm non Hoa Mai tổ chức cho trẻ khối mẫu giáo đến thăm quan và trải nghiệm các hoạt động tại Tiểu đoàn 2 – Đại đội 7 thuộc Trung Đoàn 82.
Các bé được trải nghiệm môi trường Quân đội, tham quan mô hình huấn luyện, xem biểu diễn võ thuật, mô hình tăng gia sản xuất,… Qua các hoạt động, không chỉ tạo cho trẻ có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm thực tế, lĩnh hội một số kiến thức cơ bản nhưng hết sức ý nghĩa, là hành trang giúp các bé mạnh dạn, tự tin và là kỷ niệm đáng nhớ của các bé. Trong buổi trải nghiệm các bé được giao lưu chương trình văn nghệ đặc sắc với những bài hát ý nghĩa gửi tặng các chú bộ đội, đặc biệt là các bé đã chuẩn bị rát nhiều món quà do chính tay các bé làm để tặng các chú bộ đội nhận ngày 22/12 cùng với những bó hoa tươi thắm.
Buổi tham quan được các bé vẽ nên nhiều ước mơ tương lai là những cô chú bộ đội, được mặc quân phục, được thể hiện tinh thần sống, cống hiến và hy sinh. Hình ảnh chú bộ đội trong mắt trẻ thơ là những hình ảnh đẹp huyền thoại nhưng lại giản dị và rất đời thường. Các chú đã giúp trẻ dệt nên những ước mơ xanh, hoài bão sống được cống hiến, được xây dựng, được hy sinh với niềm khát khao một tổ quốc Việt Nam hùng mạnh.
Trẻ em mầm non hôm nay đến với các bài học cuộc sống qua các trải nghiệm và cảm nhận thực tế. Trẻ phát triển tư duy và tình yêu quê hương từ những hình ảnh thật của cuộc sống thật qua lăng kính trẻ thơ. Tình yêu quê hương, niềm tự hào dân tộc sẽ cho trẻ lớn khôn, trưởng thành cùng trái tim dân tộc Việt Nam. Để chắp cánh những ước mơ của bé, Trường mầm non Hoa Mai không ngừng đổi mới, sáng tạo trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH

















Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mai, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây