CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Thứ ba - 19/12/2023 08:39
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM,  ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN NĂM 2023
       Thực hiện Hướng dẫn số 02-HD/ĐU của Đảng ủy phường Mường Thanh, Sáng ngày 16/12/2023 Chi bộ trường Mầm non 20/10 tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại đối với tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2023.
Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nhung  – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn thành niên phường Mường Thanh; Cùng sự có mặt đông đủ của 27 đảng viên với sự chủ trì của đồng chí Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.
         Mở đầu Hội nghị đồng chí Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư chi bộ thay mặt Chi bộ thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2023. Sau đó, các đảng viên đã có những ý kiến đóng góp bổ sung báo cáo. Tiếp theo, các đồng chí trong Ban Chi ủy cũng như các đảng viên khác đã lần lượt thông qua bản kiểm điểm cá nhân năm 2023 và tự nhận mức xếp loại chất lượng. Các đảng viên đã có những ý kiến đóng góp thiết thực để giúp cá nhân phát huy các ưu điểm và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm. Các đảng viên đã tiến hành bỏ phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng: 100% đảng viên thống nhất Chi bộ nhà trường đạt mức xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 27 đồng chí xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó 05 đồng chí xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
        Cuối buổi đánh giá, đồng chí Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh thành quả mỗi đảng viên đạt được trong năm 2023 cần được phát huy hơn nữa trong năm 2024 nhằm xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển về chất lượng và số lượng, khắc phục mọi khó khăn, khuyết điểm để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2024. 
Một số hình ảnh tại Hội nghị

 





 

Nguồn tin: Trường MN 20/10 thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây