Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ quản lý và giáo viên năm học 2022 - 2023

Thứ ba - 23/08/2022 07:19
Thực hiện công văn số 1027/PGDĐT-GDMN ngày 9/8/2022 của Phòng Giáo dục Đào tạo - Giáo dục mầm non về việc cử cán bộ cốt cán tham gia tập huấn hướng dẫn thực hiện chương trình GDMN sau sửa đổi.
Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ quản lý và giáo viên năm học 2022 - 2023
       Nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Giáo dục và Đào tạo thì công tác bồi dưỡng Chuyên môn cho đội ngũ cán bộ giáo viên là một trong những nội dung không thể thiếu trong các đợt bồi dưỡng hè, vừa có tính cấp bách, vừa có tính chiến lược lâu dài nhằm giúp cho đội ngũ giáo viên chuẩn bị tốt cho năm học mới.
        Thực hiện công văn số 1027/PGDĐT-GDMN  ngày 9/8/2022 của Phòng Giáo dục Đào tạo - Giáo dục mầm non về việc cử cán bộ cốt cán tham gia tập huấn hướng dẫn thực hiện chương trình GDMN sau sửa đổi.
       Ngày 16 và 17 tháng 8 năm 2022  tại văn phòng Trường mầm non Thanh Trường thành phố Điện Biên Phủ, đồng chí Đặng Thị Hải Yến - Phó hiệu trưởng nhà trường đã tổ chức triển khai tập huấn lại cho Cán bộ, giáo viên trong nhà trường những nội dung đã được tiếp thu và tập huấn do Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai.

       Tham gia buổi tập huấn gồm toàn thể Cán bộ giáo viên Trường mầm non Thanh Trường. Qua 2 ngày tập huấn cùng với sự học tập nghiêm túc, trao đổi, thảo luận nhiệt tình, sôi nổi của cán bộ giáo viên đã giúp giáo viên cập nhật, trau dồi nội dung kiến thức như:
- Hướng dẫn Phát triển chương trình giáo dục nhà trường theo quan điểm toàn diện, tích hợp lấy trẻ làm trung tâm;
- Hướng dẫn xây dựng sử dụng bộ công cụ đánh giá việc thực hiện chương trình GDMN trong các cơ sở GDMN;
- Giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ trong các cơ sở GDMN;
- Giáo dục giới  trong các hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non;
- Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non;
- Hướng dẫn xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống một số bệnh, dịch thường gặp trong cơ sở GDMN.
        Qua 2 ngày tập huấn cán bộ giáo viên đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích và thiết thực để vận dụng vào công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2022 - 2023.
Một số hình ảnh trong buổi tập huấn

Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây