Trường MN Võ Nguyên Giáp: UBND, MTTQVN PHƯỜNG VĨNH PHÚ, THÀNH PHỐ THUẬN AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG TRAO QUÀ, ÁO ẤM CHO 200 HỌC SINH MẦM NON TẠI XÃ MƯỜNG PHĂNG, THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ hai - 04/12/2023 04:50
Ngày 3/12/2023 vừa qua, UBND và MTTQVN Phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình thiện nguyện, trao quà cho học sinh các Trường Mầm non Võ Nguyên Giáp và Trường Mầm non Mường Phăng, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ.
Trường MN Võ Nguyên Giáp: UBND, MTTQVN PHƯỜNG VĨNH PHÚ, THÀNH PHỐ THUẬN AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG TRAO QUÀ, ÁO ẤM CHO 200 HỌC SINH MẦM NON TẠI XÃ MƯỜNG PHĂNG, THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
            Phần quà ấm áp và ý nghĩa gồm áo ấm, mũ len, găng tay, tất chân ngoài ra còn có các nhu yếu phẩm như: mỳ tôm, sữa, bim bim… với tổng trị giá gần 50 triệu đồng đã được trao cho 200 em học sinh của hai nhà trường.
          Các trường mầm non của xã Mường Phăng là trường thuộc vùng ngoài của Thành phố Điện Biên Phủ, đây cũng là nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào các dân tộc: Thái, H’Mông, Kinh; tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo còn cao. Đời sống của người dân và các em học sinh nơi đây còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn.
          Những năm qua, được sự quan tâm của Ngành GD&ĐT thành phố, đã kết nối với nhiều đoàn thiện nguyện trên cả nước để tặng quà, hỗ trợ, chia sẻ giúp làm vơi bớt những thiệt thòi của những em nhỏ đang theo học tại các nhà trường. Đó chính là động lực, điểm tựa và cũng là cơ hội để các em vượt lên hoàn cảnh, nỗ lực đến lớp đến trường./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TRAO QUÀ












 

Nguồn tin: Trường MN Võ Nguyên Giáp, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây