TRƯỜNG MẦM NON 20/10 ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 14/11/2023 22:35
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỘI THI  GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023 - 2024
Thực hiện Kế hoạch tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2023 - 2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TPĐBP, trường mầm non 20/10 đã tích cực tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.
 Hội thi năm nay nhà trường lựa chọn 08 giáo viên tham gia hội thi, các thí sinh đã trải qua 02 phần thi: Trình bày 1 biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em  và thi giảng 01 hoạt động giáo dục. Để đội ngũ giáo viên tham dự Hội thi đạt kết quả cao. BGH nhà trường cùng với các tổ chuyên môn, đội ngũ giáo viên cốt cán của nhà trường đã kề vai sát cánh bồi dưỡng, hướng dẫn các các đồng chí giáo viên về hình thức trình bày, phương pháp thuyết trình biện pháp sao cho thu hút, thuyết phục người nghe. Các tiết thi giảng được chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng và thực hiện các tiết dạy chuẩn về nội dung, kiến thức, sáng tạo về hình thức, phương pháp theo quan điểm giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. 
Cùng với sự nỗ lực cố gắng, quyết tâm cao của các đồng chí tham gia dự thi và sự chỉ đạo sát sao, sự phối kết hợp nhịp nhàng của các đồng chí trong BGH, các tổ chuyên môn, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong Hội thi. Kết quả 8/8 giáo viên tham gia đạt danh hiệu GVDG cấp thành phố, trong đó cô giáo Hoàng Tám đạt giải đặc biệt, cô giáo Nguyễn Nết, cô giáo Minh Thư đạt giải ba, cô giáo Hồng Vân đạt giải khuyến khích. Thành tích trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm nay là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh về hoạt động chuyên môn của nhà trường.
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI
















 

Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây