Trường mầm non Hoạ Mi phối hợp với trạm Y tế xã Thanh Minh tổ chức co trẻ uống Vitamin A và thuốc tẩy giun đợt 2 năm 2023

Thứ năm - 14/12/2023 02:57
Trường mầm non Hoạ Mi phối hợp với trạm Y tế xã Thanh Minh tổ chức co trẻ uống Vitamin A và thuốc tẩy giun đợt 2 năm 2023
Công tác phối hợp giữa nhà trường với cơ sở y tế trong chăm sóc sức khỏe cho trẻ là việc làm thường niên của nhà trường. Nhằm củng cố, nâng cao năng lực cho giáo viên, nhân viên thực hiện công tác Y tế trong nhà trường, cải thiện điều kiện vệ sinh, môi trường học tập để chăm sóc bảo vệ sức khoẻ ban đầu cho học sinh; đảm bảo cho các trẻ được phát triển tốt về thể chất, tinh thần, trí tuệ, có lối sống lành mạnh. Thực hiện tốt công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe, nâng cao nhận thức và tham gia có hiệu quả của cán bộ giáo viên nhân viên, phụ huynh học sinh trong nhà trường thực hiện bảo vệ, giáo dục và chăm sóc sức khỏe trẻ, theo hướng tiếp cận nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe học sinh, triển khai có hiệu quả các chương trình y tế trong nhà trường.
Ngày 04/12/2023, trường Mầm non Hoạ Mi phối hợp với Trạm y tế xã Thanh Minh tổ chức uống vitamin A, tẩy giun và thực hiện khám, kiểm tra, cân đo sức khỏe cho cho trẻ tại trường. Đối tượng uống vitamin A là trẻ có độ tuổi 0- 60 tháng, trẻ uống thuốc giun có độ tuổi từ 24 tháng đên 60 tháng.
          Kết  quả : 100% các cháu trong độ tuổi  đang theo học tại trường mầm non Hoạ Mi được uống vitamin A và tẩy giun và được khám, kiểm tra, cân đo sức khỏe đúng kế hoạch.
Đây là một trong những hoạt động phối kết hợp thường niên giữa nhà trường với Trạm y tế về công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ./.
Sau đây là một số hình ảnh








Nguồn tin: Trường MN Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây