TRƯỜNG TIỂU HỌC HÀ NỘI_ ĐIỆN BIÊN PHỦ THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ CẤP CỤM - NĂM 2023

Thứ ba - 10/01/2023 09:11
Hoà trong không khí thi đua sôi nổi mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới từ ngày 6/1/2023 đến ngày 8/1/2023 tại sân bóng đá mini Tapo các em học sinh Trường Tiểu học Hà Nội- Điện Biên Phủ tham gia giải Bóng đá học sinh cấp Tiểu học và THCS thành phố Điện Biên Phủ.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HÀ NỘI_ ĐIỆN BIÊN PHỦ THAM GIA  GIẢI BÓNG ĐÁ CẤP CỤM - NĂM 2023
        Tham gia cụm số 4 gồm có 5 đơn vị trường, các trường thi đấu vòng tròn; kết thúc các lượt thi Ban tổ chức tính điểm và xếp các giải: Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội bóng.
         Qua hai ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, quyết tâm các em học sinh Trường Tiểu học Hà Nội- Điện Biên Phủ đã đạt giải Nhì cấp cụm năm 2023. 
        Đến với giải bóng đá giúp các em được giao lưu, học hỏi và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm học tập. Ngoài ra thể thao còn giúp cho các em được nâng cao sức khỏe và phát triển thể chất. Nhận thức được vai trò, ý nghĩa đó đồng thời với mong muốn được chia sẻ, động viên khích lệ phong trào thể dục thể thao trong các nhà trường đặc biệt là môn bóng đá, tại buổi lễ khai mạc và tổng kết bác Lường Văn Hưng chủ sân bóng Tapo thành phố Điện Biên Phủ- Nhà tài trợ Cúp, Huy chương cũng đến dự, trao giải và động viên các em.
       Tham gia giải bóng đá cấp cụm là bước tiền đề để các em được cọ sát, khẳng định và có cơ hội tham gia các giải đấu cao hơn do các cấp tổ chức. Qua đó góp phần giáo dục các em có ý thức rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại kính yêu./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA GIẢI BÓNG ĐÁ








Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây