NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG CỦA TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN NĂM HỌC 2022-2023

Thứ ba - 06/09/2022 05:07
Khi nàng thu thay áo mới, khoác lên mình tấm áo kiêu sa, kiều diễm của ngàn chiếc lá nhuốm vàng kết trong nắng nhạt, khi hương hoa sữa thoang thoảng quyện trong từng con gió mỏng manh xen vào từng hàng cây, góc phố khiến lòng người lâng lâng thì đó cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường – mùa dệt nên những ước mơ, khát vọng, đam mê của tuổi học trò. Mùa khai trường mang theo những cảm xúc dạt dào của mỗi học sinh. Và đối với những nhà giáo chúng tôi cũng vậy, cũng háo hức, rộn ràng theo những cảm xúc chân thật, ngọt ngào và tinh khôi ấy.
NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG CỦA TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN NĂM HỌC 2022-2023

          Hòa mình trong tiết trời se lạnh của mùa thu với những niềm vui hân hoan của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Hôm nay (ngày 5/9) Trường THCS xã Nà Nhạn  đã long trọng tổ chức lễ khai giảng  năm học mới (năm học 2022- 2023). Trong không khí tưng bừng của ngày hội,  nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị khách mời đại diện Hội đồng nhân dân xã, đại diện của một số ban ngành đóng trên địa bàn xã, Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường, đại diện của 14 thôn bản là những trưởng phó bản, cán bộ ngân hàng Vietinbank, Salon tóc Kim Nhung…. Cũng như bao năm học trước nhà trường hân hoan đón chào 96 học sinh vào lớp 6 với bao điều mới lạ, bỡ ngỡ. Năm học  mới bắt đầu hành trang các em mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân, của thầy cô và hơn hết là kì vọng của quê hương tổ quốc.
         Ngày khai trường mở ra, năm học mới bắt đầu - Năm học 2022- 2023 với chủ đề: “ Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.
         Trong buổi lễ, Thầy trò nhà trường cùng lắng nghe đồng chí Phạm Mạnh Hà - Trưởng Công an xã đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nghành giáo dục nhân dịp năm học mới 2022- 2023. Thầy Dương Trọng Khánh  - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường -  đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Đại diện Hội đồng nhân dân xã đồng chí Phạm Mạnh Hà đã phát biểu, căn dặn thầy trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Tiếp đó Thầy trò nhà trường đón nhận những bó hoa chúc mừng của các cơ quan ban nghành, hội phụ huynh nhà trường…
         Thay mặt Ban thi đua nhà trường, thầy Nguyễn Trọng Thuận - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường -  lên công bố các quyết định khen thưởng cho tập thể và cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học 2021- 2022. Điểm lại những thành tích ở năm học trước, những tấm bằng khen những bó hoa tươi thắm như biểu dương khích lệ tinh thần vượt khó của thầy trò nhà trường. Từ đây thầy trò chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh, mỗi người tự hứa với lòng mình nguyện đem công sức tiếp tục phấn đấu, phát huy hết khả năng của bản thân góp phần hoàn thành mục tiêu giáo dục của xã nhà nói riêng và mục tiêu giáo dục của cả nước nói chung.
         Cuối buổi lễ là những hoạt động văn hoá sôi động chào mừng năm học mới thu hút sự tham gia nhiệt tình và hào hứng của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh.

  Buổi lễ diễn ra thật trang trọng, đầm ấm để rồi khi ra về những dư âm của ngày khai trường vẫn còn lắng đọng trong tâm hồn, trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò nhà trường.

Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường

















 

Nguồn tin: Trường THCS xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây