NÔ NỨC NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 -2023

Thứ tư - 07/09/2022 20:13
Trong không khí tưng bừng phấn khởi và sống lại những giây phút hào hùng của đất nước, của dân tộc về mùa thu lịch sử, hoà chung không khí của ngày Hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 -2023, thầy và trò trường THCS Trần Can đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2022 -2023.
NÔ NỨC NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 -2023
           Mùa thu về gõ cửa với sự dịu dàng của sắc vàng hoa cúc, của khung trời cao xanh và những náo nức buổi tựu trường tại cơ sở mới. Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm các em học sinh đã nô nức đến trường với tinh thần phấn khởi để dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.
          Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 6, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.
Tiếp theo chương trình đồng chí Trần Văn Sinh – Thành uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ phường Him Lam trân trọng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân ngày khai trường năm học 2022 – 2023.
Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới thầy giáo  Phạm Sỹ Quý - Hiệu trưởng nhà trường đã khích lệ mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường luôn coi trọng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thân ái, sáng tạo và vươn lên, đổi mới phong cách phục vụ, thích nghi, hòa đồng và thân thiện. Thầy cũng bày tỏ sự ân cần và động viên các em học sinh nỗ lực, tự giác học tập, tích cực tham gia các hoạt động tập thể xứng đáng là học sinh của ngôi trường được mang tên người chiến sĩ cách mạng Trần Can.  Kết thúc bài phát biểu là hồi trống khai trường giòn giã vang lên mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, bao tin yêu và hy vọng của thầy và trò trường THCS Trần Can với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè. 
          Trong niềm hân hoan của buổi Lễ khai giảng trang trọng, thầy và trò nhà trường như được tiếp thêm niềm đam mê bởi tình cảm và sự quan tâm của các cấp chính quyền, các cơ quan, đơn vị kết nghĩa, doang nghiệp ... đã tới dự , tặng hoa và động viên nhà trường.
         Phần hội với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Ca khúc măng non của nhà trường và các cô giáo biểu diễn. Những tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường đã được các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường hưởng ứng nhiệt tình làm không khí buổi lễ thêm sôi động.
         Trong không khí vui tươi của ngày khai giảng, BCH Đoàn trường đã tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động trò chơi để nâng cao tinh thần chuẩn bị một năm học mới. Khối 9 với trò "kéo co", khối 6,7,8- "nhảy dây tập thể", "nhảy bao bố".Tất cả học sinh toàn trường tham gia nhiệt tình, hăng hái, đã tạo nên một môi trường học đường thân thiện, đoàn kết.
          Buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023 của trường THCS Trần Can đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Trong năm học mới thầy và trò trường THCS Trần Can  sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KHAI GIẢNG



























Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây