AGRIBANK CHI NHÁNH TỈNH ĐIỆN BIÊN TRAO TẶNG TỦ SÁCH, THIẾT BỊ HỌC TẬP CHO TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU

Thứ hai - 16/11/2020 04:54
Sáng ngày 11/11/2020 Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho trường THCS xã Nà Tấu với thông điệp “Thêm con chữ, Bớt đói nghèo”
AGRIBANK CHI NHÁNH TỈNH ĐIỆN BIÊN TRAO TẶNG TỦ SÁCH, THIẾT BỊ HỌC TẬP CHO TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU
         Sáng ngày 11/11/2020  Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên  trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho trường THCS xã Nà Tấu với thông điệp “Thêm con chữ, Bớt đói nghèo”
         Đến dự Lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP. Điện Biên Phủ; Đ/c Vũ Anh Thắng - Phó giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên; Đ/c  Lê Thị Hồng - Thành ủy viên, Trưởng phòng GD & ĐT TP.  Điện Biên Phủ; Đ/c Lò Văn Toản - chủ tịch UBND xã Nà Tấu cùng các đồng chí trong đoàn công tác và đồng chí phòng viên báo, đài phát thanh truyền hình tỉnh Điện Biên. 36 CBGVNV và hơn 500 em học sinh.
          Phát biểu taị Lễ trao tặng Đ/c  Vũ Anh Thắng - Phó giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên bày tỏ sự quan tâm đặc biệt của Agribank đến Trường THCS xã Nà Tấu, mong muốn các em học sinh trường THCS Nà Tấu có một nguồn tư liệu phong phú phục vụ học tập với thông điệp “Thêm con chữ, Bớt đói nghèo”  và trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho nhà trường với tổng trị giá 150.000.000 đồng
         Đặc biệt trong buổi lễ trao tặng,  Đ/c  Nguyễn Tuấn Anh - Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP. Điện Biên Phủ trao tặng 10 xuất học bổng trị giá 2.000.000 cho các em học sinh có hoàn cảnh khóa khăn vươn lên trong học tập.
          Để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của tập thể CBGVNV và hơn 500 em học sinh với nhà tài trợ và các đồng chí lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Phòng GD & ĐT và  chính quyền địa phương; đồng chí Hoàng Thị Thương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã hứa với với các đồng chí lãnh đạo: Thầy và trò nhà trường sẽ phát huy hiệu quả nhất nguồn sách và thiết bị học tập được trao tặng để thư viện thực sự là một lớp học lớn, bổ ích nâng cao chất lượng dạy và học.
 Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng những xuất học bổng vô cùng ý nghĩa, thiết thực đến với các em sẽ là nguồn động viên vô cùng to lớn, tiếp thêm sức mạnh giúp các em nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời tiếp tục cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được và không ngừng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường



















Nguồn tin: Trường THCS Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây