Tập huấn truyền thông thay đổi hành vi, hợp phần vệ sinh trường học thuộc chương trình “ Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” năm 2020 của trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ hai - 30/11/2020 21:05
Chiều ngày 26 tháng 11 năm 2020, trường THCS xã Nà Nhạn đã tiến hành tập huấn chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” năm 2020 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Cùng với đó sáng ngày 30 tháng 11 năm 2020 y tế nhà trường đã triển khai nội dung tuyên truyền đến các em học sinh.
Tập huấn truyền thông thay đổi hành vi, hợp phần vệ sinh trường học thuộc chương trình “ Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” năm 2020 của trường THCS xã Nà Nhạn
           Thực hiện kế hoạch số 322/KH-SGDĐT ngày 27/02/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biện về kế hoạch truyền thông thay đổi hành vi, hợp phần vệ sinh trường học thuộc Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” năm 2020. Chiều ngày 26 tháng 11 năm 2020, trường THCS xã Nà Nhạn đã tiến hành tập huấn chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” năm 2020 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Cùng với đó sáng ngày 30 tháng 11 năm 2020 y tế nhà trường cũng đã triển khai nội dung tuyên truyền đến với các em học sinh.
          Các buổi tuyên truyền đã được tổ chức qua nhiều các hoạt động, dưới nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Qua các buổi tuyên truyền tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường cam kết thực hiện tốt các nội dung đã được tiếp thu, thay đổi hành vi về cách sử dụng và bảo quản nhà tiêu hợp vệ sinh, rửa tay bằng xà phòng; vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, thực hiện việc dọn vệ sinh hằng ngày và có sẵn nước sạch, nước hợp vệ sinh, xà phòng; đảm bảo duy trì bền vững các tiêu chí cho “Nhà tiêu hợp vệ sinh” trong trường học.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây