CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG RỘN RÀNG THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thứ sáu - 08/03/2024 05:10
Ngày 8/3 đã về trong niềm vui hân hoan của tất cả những người phụ nữ trên thế giới nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng. Là ngày của các bà, các mẹ, các cô, các chị được tôn vinh, được dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất. Là ngày mà tất cả chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng của mình đến một nửa của thế giới.
CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG RỘN RÀNG THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

          Hòa chung không khí tưng bừng chào đón ngày Quốc tế phụ nữ của toàn thế giới, hôm nay ngày 8/3/2024 cô  và trò trường mầm non Hoa Hồng hân hoan tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho các bé tự tay làm những món quà ý nghĩa nhỏ xinh để tặng bà, tặng mẹ.
        Để giúp các bé tự tay làm những món quà xinh xắn, các cô đã chuẩn bị nhiều nguyên vật liệu mở như: Hoa các loại, giấy báo, bìa cát tông, xốp trắng, giấy màu, sáp, keo, kéo... và cả những cuộn dây ruy băng với đủ sắc màu rực rỡ.
       Được sự gợi ý, hướng dẫn của cô giáo, những bàn tay nhỏ nhắn, xinh xinh tỉ mỉ làm những tấm thiệp xinh xắn, cắt dán những cánh hoa từ giấy màu, hay quấn những bó hoa rực rỡ, rồi cẩn thận, nắn nót viết những lời chúc gửi đến bà, đến mẹ và cô giáo của mình.Thật là một món quà ý nghĩa khi chứa đựng tình cảm của các bé thương gửi đến Bà, mẹ và cô giáo trong ngày 8/3. Bé nào cũng phấn khởi vì cảm thấy mình thật tài năng, mình thật khéo tay, dành thật nhiều  tình cảm cho những người phụ nữ yêu thương.
      Món quà của các bé tuy đơn giản  nhưng vô cùng ý nghĩa, đó là tình yêu, là sự hồn nhiên ngây thơ chân thành của các bé muốn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà các bé luôn yêu quý.
       Thông qua hoạt động này các cô giáo trường mầm non Hoa Hồng mong muốn  giúp các bé thấy được ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà qua đó bồi dưỡng cảm xúc tình cảm xã hội cho các bé, giúp các bé biết thể hiện sự quan tâm, yêu quý, kính trọng đối với các bà, các mẹ và các cô giáo. Bên cạnh đó các bé được rèn luyện các kỹ năng về tạo hình cắt, gấp, xé, dán, tô màu và được trải nghiệm kỹ năng làm việc theo nhóm, đoàn kết giúp đỡ hỗ trợ nhau trong nhóm để cùng thành sản phẩm của nhóm mình. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của nhà trường trong năm học nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc giáo dục toàn diện cho các bé.

Dưới đây là một số hình ảnh của các bé trong buổi trải nghiệm 




































 

Tác giả: Trường MN Hoa Hồng

Nguồn tin: Trường MN Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây