TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN THAM GIA GIAO LƯU “BÉ VỚI NGÀY HỘI VĂN HÓA DÂN TỘC” CỤM TRƯỜNG MẦM NON SỐ 2 - NĂM HỌC 2023-2024

Chủ nhật - 17/03/2024 21:42
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN                                                                     THAM GIA GIAO LƯU “BÉ VỚI NGÀY HỘI VĂN HÓA DÂN TỘC” CỤM TRƯỜNG MẦM NON SỐ 2 - NĂM HỌC 2023-2024
         Thực hiện Kế hoạch số 2021/KH-PGDĐT-GDMN ngày 22 tháng 12 năm 2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về Kế hoạch tổ chức giao lưu “Bé với ngày hội văn hóa dân tộc” cụm trường trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, năm học 2023-2024. Nhằm tuyên truyền sâu rộng đến phụ huynh học sinh và cộng đồng về các hoạt động lễ, hội, thông qua hoạt động lễ hội góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ. Tạo cơ hội cho trẻ thể hiện năng khiếu sở trường, được giao lưu, phát triển kỹ năng giao tiếp mạnh dạn khi tham gia các hoạt động; rèn kỹ năng sống cho trẻ. Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động phụ huynh học sinh, nhân dân trên địa bàn tham gia vào việc giáo dục trẻ phát huy giá trị văn hóa dân tộc, văn hóa địa phương. Đưa một số nét đẹp của văn hóa dân tộc đến với trẻ một cách gần gũi và tự nhiên nhất. Hình thành ở trẻ lòng tự hào dân tộc, khơi dậy ý thức giữ gìn, bảo vệ các giá trị văn hóa quê hương.
         Đến với “Bé với ngày hội văn hóa dân tộc” cụm trường mầm non số 2, Trường mầm non Hoa ban đại diện tham gia với 30 học sinh ở các lứa tuổi từ 3-5 tuổi và 02 phụ huynh với các nội dung như: Trình diễn trang phục dân tộc, năng khiếu, chung sức và nhảy sạp.
         Giao lưu “Bé với ngày hội văn hóa dân tộc” được tổ chức trong 02 buổi sáng. Sáng ngày 14/3/2024 các bé được thử sức mình qua phần: Chung sức với các trò chơi như: Đổi khăn, Ném pao, Kéo mo cau. Bằng sự tự tin, nhanh nhẹn, sự khéo léo và sức bền thì qua phần Chung sức các bé đã mang về cho nhà trường 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba.
         Sáng ngày 15/3/2024 các bé tham gia phần trình diễn trang phục dân tộc, năng khiếu (đơn ca và múa tốp). Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư công phu về trang phục, đạo cụ; giáo viên tham gia tập luyện tâm huyết, đầy trách nhiệm đã tạo được ấn tượng và lôi cuốn người xem trong từng phần thi, từng tiết mục. Kết quả đã đem về cho nhà trường 02 giải nhất, 02 giải nhì và 01 giải ba. Cuối buổi giao lưu các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng các bé tham gia nhảy sạp thể hiện sự gắn kết và chia sẻ của gia đình, nhà trường góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
        Các hoạt động “Bé với ngày hội văn hóa dân tộc” cụm trường mầm non số 2 nawqm học 2023-2024 đã khép lại và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho học sinh, phụ huynh và CBGVNV nhà trường.
Một số hình ảnh của nhà trường






















Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Ban – TP Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây