CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TẠI TRƯỜNG MẦM NON 20/10

Thứ sáu - 08/03/2024 05:00
Trong không khí cả nước đang hướng tới kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ, Trường Mầm non 20/10 sôi nổi với những hoạt động của cô và trò để chào mừng ngày hội.
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3  TẠI TRƯỜNG MẦM NON 20/10
       Ngay từ những ngày đầu tháng 3, Ban giám hiệu đã chỉ đạo các nhóm/lớp  xây dựng chương trình riêng cho từng lứa tuổi để cùng chào đón ngày 8/3. Tại các nhóm/lớp khối nhà trẻ các bé được nghe những câu chuyện hay, những bài giảng trên lớp, được tham gia hoạt động xâu vòng tặng bà, tặng mẹ. Các bé khối mẫu giáo được giao lưu ca múa hát tập thể với các bài hát hay về chủ đề. Đặc biệt với Dự Án "Happy International Women's Day" các bé còn được các cô hướng dẫn làm ra những tấm bưu thiếp, những bó hoa,… tặng bà, tặng mẹ. Để giúp các bé tự tay làm những món quà xinh xắn, các cô đã chuẩn bị nhiều nguyên vật liệu mở như: giấy báo, bìa cát tông, các loại hạt, hồ dán, kéo... Dưới sự gợi ý, hướng dẫn của cô giáo, những bàn tay nhỏ nhắn, xinh xinh tỉ mỉ vẽ, cắt dán,… tạo những sản phẩm với nhiều màu sắc. Đây là món quà đầy ý nghĩa khi chứa đựng tình cảm của các bé gửi đến bà, mẹ trong ngày 8/3.
      Với phương châm không ngừng đổi mới phương pháp dạy học “Lấy trẻ làm trung tâm” tất cả các hoạt động tại trường mầm non 20/10 đều hướng đến mục đích tạo cho trẻ một tâm lý hào hứng, thích thú và giáo dục trẻ tình cảm biết ơn với những người phụ nữ như: bà, mẹ, và các cô giáo.
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CÔ VÀ TRÒ NHÀ TRƯỜNG


























Tác giả: Trường mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây